he-lo-them-thong-tin-ve-smartphone-man-hinh-gap-cua-xiaomi-la-doi-thu-truc-tiep-cua-galaxy-z-fold3-1

Hé lộ thêm về thiết kế smartphone màn hình gập của Xiaomi – sẽ là đối thủ trực tiếp của Galaxy Z Fold3

XEM NHANH

Samsung Galaxy Z Fold3 có thể sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh khốc liệt bởi một thiết bị có thể gập lại mới từ Xiaomi cùng thông số kỹ thuật đáng để mong chờ.

Thông tin mới nhất về điện thoại gập từ Xiaomi 

Qua các bản dựng mới nhất của XDA Developers, Xiaomi có thể đang làm việc trên một đối thủ tiềm năng của Galaxy Z Fold3 mang tên mã “zizhan.” Đánh giá từ một video do thành viên XDA tải lên, “zizhan” sẽ mở ra giống như Galaxy Z Fold3 của Samsung và điện thoại tiền nhiệm Mi MIX Fold.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta thấy rằng “zizhan” có thể có thiết lập camera phía sau ở dạng hình vuông chứ không phải hình chữ nhật như trên Mi MIX Fold. Có thể nhận thấy rằng camera selfie ở mặt ngoài được đặt ở giữa trên cùng của màn hình. he-lo-them-thong-tin-ve-smartphone-man-hinh-gap-cua-xiaomi-la-doi-thu-truc-tiep-cua-galaxy-z-fold3
Mã trong MIUI cho biết thêm rằng “zizhan” sẽ có cùng bảng điều khiển màn hình với “umi” – là tên mã của Mi 10. Nếu điều này là đúng, có khả năng màn hình bên ngoài của thiết bị  sẽ có cùng tính năng trong Mi 10 với độ phân giải 2340 x 1080 (FHD +) với tốc độ làm mới 90Hz. Kích thước màn hình của Mi 10 là 6,7 inch, nhưng do điện thoại gập dự kiến có các cạnh cong, màn hình bên ngoài của “zizhan” có thể có kích thước khác.

Tạm kết

Nếu “zizhan” thực sự là Xiaomi MIX Fold 2, người hâm mộ mong đợi sẽ có tốc độ làm mới 120 Hz và được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1. Nếu tin đồn trở thành sự thật, màn hình bên trong của Xiaomi MIX Fold 2 sẽ lớn hơn màn hình 7,6 inch của Galaxy Z Fold 3.

he-lo-them-thong-tin-ve-smartphone-man-hinh-gap-cua-xiaomi-la-doi-thu-truc-tiep-cua-galaxy-z-fold3-2
Nếu Xiaomi muốn thực sự cạnh tranh với vị vua của thị trường điện thoại gập là Samsung, họ cần phải cung cấp điện thoại gập của mình với mức giá hấp dẫn. Galaxy Z Fold3 có giá khởi điểm là 1.799 USD (~41 triệu VND) và các tin đồn cho biết Z Fold4 sẽ rẻ hơn thế, trong khi vẫn hỗ trợ bút S Pen và nhiềutính năng khác. Vì vậy, Xiaomi MIX Fold 2 phải có các tính năng mạnh hơn thế hoặc có mức giá rất hấp dẫn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết