Hé lộ smartphone 6 camera của Sony

Hé lộ smartphone sắp ra mắt của Sony có tới 6 camera

XEM NHANH

Hiện nay Nokia 9 PureView vẫn đang giữ kỷ lục smartphone có số lượng camera sau nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên mới đây Sony được tin sắp ra mắt điện thoại với 6 camera sau tương tự không thua kém gì Nokia 9 PureView.

Smartphone của Sony sắp ra mắt sẽ có 6 camera

Mới đây có thông tin cho rằng Sony đang phát triển một mẫu smartphone có tới 6 camera sau. Và nay, thông số các camera trên mẫu smartphone này đã bị rò rỉ bởi nhà thiết kế điện thoại Max J. trên trang Twitter của mình.

Smartphone Sony 6 camera
Thông số 6 camera trên smartphone của Sony trên trang Twitter của Max J. (@Samsung_News_)

Theo Max J. (chủ tài khoản @Samsung_News_), smartphone 6 camera của Sony sẽ có camera chính 48MP với khẩu độ có thể thay đổi giữa f/1.2 và f/2.4. Bên cạnh sẽ là một camera 12MP cũng có khả năng thay đổi khẩu độ tương tự camera 48MP.

Máy còn đi kèm với 1 camera 12 MP cũng với khẩu độ có thể thay đổi. Cả 2 cảm biến trên còn được kết hợp với camera 20 MP, 16 MP, 8 MP (cả 3 đều có khẩu độ f/2.4). Trong khi camera thứ 6 sẽ là cảm biến ToF 0.5 MP.

Smartphone Sony 6 camera

Ngoài máy ảnh chính, hiện chưa rõ chức năng của các camera còn lại, nhưng chúng ta có thể giả định nó sẽ bao gồm 1 ống kính tele, ống kính góc cực rộng và thậm chí là 1 ống kính đơn sắc.

Ở mặt trước, smartphone mới của Sony sẽ có 2 cảm biến, đó là 10 MP và ToF 0.3 MP. Render của Max J. cho thấy smartphone 6 camera của Sony sẽ có tỷ lệ màn hình 21:9 và cụm camera hình chữ nhật phía sau. Máy không có cảm biến vân tay ở mặt sau nên nhiều khả năng Sony sẽ đặt cảm biến vân tay ở dưới màn hình hoặc ở sườn máy.

Các thông số khác của mẫu smartphone này gồm chip Snapdragon 855, màn hình độ phân giải 4K. Ngoài ra các thông số của chiếc Smartphone này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới