Redmi-Watch-2-1

Hé lộ Redmi Watch 2 với màn hình lớn hơn giá chỉ 1,4 triệu

XEM NHANH

Redmi đã lên lịch cho một sự kiện ra mắt vào ngày 28 tháng 10 tại Trung Quốc, nơi công ty sẽ giới thiệu chiếc điện thoại thông minh dòng Redmi Note 11 sắp tới của mình. Cùng với các điện thoại mới, thương hiệu cũng sẽ ra mắt Redmi Watch 2 mới tại đây.

Rò rỉ Redmi Watch 2: màn hình lớn hơn, giá chỉ 1,4 triệu đồng

Cho đến nay, công ty đã hé lộ một số tính năng liên quan đến chiếc smartwatch sắp ra mắt nhưng chi tiết giá cả vẫn được giữ kín. Dù vậy, trong một tin tức rò rỉ mới nhất, giá của Redmi Watch 2 đã được chia sẻ.

Redmi-Watch-2

Redmi Watch 2 sắp ra mắt có giá 399 nhân dân tệ, tương đương 1.4 triệu đồng. Điều này đã bị rò rỉ thông qua ứng dụng di động của nhà bán lẻ trực tuyến JD trong tiện ích “Guess you like” hiển thị chiếc smartwatch này cùng với giá bán của nó.

Thông số kỹ thuật và màu sắc Redmi Watch 2

Ngoài ra, tài khoản chính thức của Redmi trên Weibo đã xác nhận rằng Redmi Watch 2 sẽ có màn hình AMOLED 1.6 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn. Trong khi đó, Redmi Watch ban đầu ra mắt vào năm ngoái có màn hình LCD 1.4 inch nhỏ hơn.

Redmi Watch 2 có thể đang chạy một phiên bản RTOS tùy chỉnh giống như một số sản phẩm tương tự khác trên thị trường. Nó nhiều khả năng được trang bị các tính năng như cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, GPS, nhiều chế độ thể thao, theo dõi giấc ngủ, khả năng chống nước,… Thiết bị dự kiến ​​sẽ có ba tùy chọn màu sắc – Elegant Black (đen thanh lịch), Space Blue (xanh không gian) và Ivory (trắng ngà).

Trên đây là tin tức về Redmi Watch 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024