he-lo-realme-gt-2-pro

Hé lộ Realme GT 2 Pro sẽ có camera dưới màn hình, RAM lên tới 12GB RAM và 1TB bộ nhớ trong

XEM NHANH

Realme GT 2 Pro sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty có màn hình độ phân giải Quad HD.

Hé lộ về điện thoại Realme GT 2 Pro

Realme đang chuẩn bị ra mắt chiếc flagship cao cấp đầu tiên của mình – Realme GT 2 Pro. Vài ngày trước, một báo cáo đã tiết lộ rằng chiếc flagship sắp tới của Realme sẽ có hai phiên bản – một phiên bản có camera selfie dưới màn hình và phiên bản còn lại có notch lỗ để chứa camera selfie.
Trong những phát triển mới, một số chi tiết thú vị xung quanh Realme GT 2 Pro hiện đã xuất hiện trên web, với sự hỗ trợ của những người mách nước – Ishan Agarwal và Digital Chat Station.
he-lo-realme-gt-2-pro-1

Một số thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này

Realme GT 2 Pro có mã sản phẩm là RMX3300. Ảnh chụp đã tiết lộ rằng chiếc máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với đó là 12GB RAM và có khả năng mở rộng thêm 3GB RAM. Hơn nữa điện thoại cũng có lựa chọn bộ nhớ trong lên đến 1TB. Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Realme UI 3.0 trên nền hệ điều hành Android 12.

Ngoài ra chúng ta cũng có thông tin về màn hình của sản phẩm. Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.7 inch hỗ trợ độ phân giải Quad HD+ và tần số quét 120Hz.

he-lo-realme-gt-2-pro-2

Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP và có chống rung quang học (OIS). Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng và cảm biến tele. Camera trước có độ phân giải 32MP.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về dung lượng pin của GT 2 Pro. Có thể máy sẽ có pin dung lượng 5000mAh tương tự như Realme GT Neo2. Thiết bị sẽ có khả năng sạc nhanh với công suất 65W.

Trên đây là tin tức về Realme GT 2 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan