Samsung-Galaxy-S22

Hé lộ quà tặng đặt trước của dòng Galaxy S22 tại Ba Lan

XEM NHANH

Vào thứ Tư tới, Samsung sẽ tiết lộ dòng Galaxy S22 hàng đầu. Cho tới thời điểm hiện tại đã có rất tin tức về chiếc điện thoại này. Và mới nhất, một rò rỉ vừa cho chúng ta biết về thông tin của bộ quà tặng mà Samsung tặng cho khách hàng đặt trước dòng flagship này.

Tiết lộ về quà tặng đặt trước của dòng Galaxy S22

Samsung-Galaxy-S22-1

Tài khoản Twitter TechInsider, trước đây có tên là Snoopytech, đã chia sẻ một liên kết hiển thị trang đặt hàng trước cho Galaxy S22. Rõ ràng, nó hiển thị trang web của Ba Lan và dường như cho thấy rằng ít nhất ở Ba Lan, Samsung sẽ tặng Galaxy Buds Pro màu đen dưới dạng quà tặng miễn phí trong thời gian đặt hàng trước. Ngoài ra, Samsung dường như sẽ cung cấp bảo đảm mua lại 3.000 PLN tương đương 752 USD tương đương 17 triệu VNĐ.

Samsung-Galaxy-S22-2

Galaxy Buds Pro được phát hành vào năm ngoái và chúng có tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC), âm thanh vòm Dolby Atmos và khả năng chống nước IPX7 và có giá 200 USD tương đương 4,5 triệu VNĐ.

Trang web cũng xuất hiện để xác nhận rằng chỉ có Galaxy S22 Ultra sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 và hai mẫu còn lại sẽ lên kệ vào ngày 11 tháng 3. Các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 2, cũng là lúc các thiết bị sẽ được tiết lộ cùng với dòng Galaxy Tab S8.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời