he-lo-oppo-sap-cho-ra-mat-cong-nghe-camera-smartphone-co-the-di-chuyen-3

Hé lộ thông tin OPPO đang phát triển camera selfie có thể di chuyển được

XEM NHANH

OPPO luôn được biết đến là hãng điện thoại luôn phát triển những thiết kế điện thoại mới lạ và độc đáo. Và mới đây, nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng OPPO sắp trình làng công nghệ camera có thể di chuyển được trên những dòng smartphone trong tương lai của mình.

Lộ thiết kế của OPPO về loại camera selfie có thể di chuyển

Theo báo cáo từ LetGoDigital, bằng sáng chế mới của OPPO đã được công bố vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 đã được Công ty Viễn thông Di động OPPO Quảng Đông tại WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) áp dụng vào năm ngoái. Sơ đồ thiết kế cho thấy một camera trước có thể di chuyển được để chụp ảnh selfie từ nhiều góc độ khác nhau.

he-lo-oppo-sap-cho-ra-mat-cong-nghe-camera-smartphone-co-the-di-chuyen-2
Rò rỉ thiết kế camera.

Sự sắp xếp ở phía trên cùng của màn hình hiển thị hoạt động với sự trợ giúp của động cơ truyền động. Chúng sử dụng một khối dẫn hướng được đặt bên trong giá đỡ đường ray để di chuyển cảm biến theo hai hướng. Điều này có nghĩa là khi ứng dụng camera được mở, người dùng có thể điều chỉnh vị trí của camera trước và di chuyển nó sang trái hoặc phải.

 

he-lo-oppo-sap-cho-ra-mat-cong-nghe-camera-smartphone-co-the-di-chuyen-1
Cơ chế hoạt động của camera.

Mục đích của việc sử dụng loại camera này đó là smartphone có thể chụp nhiều góc nhìn từ phía người dùng khi họ đang nhìn thẳng, điều chỉnh các bố cục khác nhau của hình ảnh và chụp nó ở nhiều góc độ, thuận lợi hơn cho việc selfie toàn cảnh, v.v.

Liệu OPPO sẽ trình làng công nghệ mới này?

Bằng sáng chế gần đây của OPPO cho biết hãng đang phát triển một camera dạng pop-up và gương phản chiếu cho thấy có thể chụp được toàn cảnh 360 độ. Một bằng sáng chế thiết kế khác cho thấy phần camera có thể tháo rời để chụp ảnh selfie / cuộc gọi video. Hơn nữa, nhiều báo cáo nói rằng OPPO đang ấp ủ bộ phận máy quét vân tay ở bên dưới màn hình smartphone, một điều không còn quá xa lạ trên các thiết bị thông minh ngày nay.

OPPO đang có những cải tiến cực độc đáo cho các dòng smartphone của mình trong năm 2021 này. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Samsung Galaxy A52 5G màn hình 90Hz thay thế A51, ông vua phân khúc tầm trung năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm