he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-giao-dien-cua-miui-13-4

Hé lộ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về giao diện của hệ điều hành MIUI 13

XEM NHANH

Rò rỉ thông tin Xiaomi đang tích cực làm việc trên một phiên bản mới của giao diện độc quyền của mình – MIUI 13. Có tin đồn rằng hãng sẽ cho ra mắt hệ điều hành mới này vào ngày 25 tháng 6. 

Rò rỉ những hình ảnh về MIUI 13

Những hình ảnh rò rỉ về hệ điều hành MIUI 13 được đồn đại bởi một leaker có uy tín của Trung Quốc, đảm bảo rằng công ty sẽ cập nhật tất cả các thiết bị của hãng được phát hành trong hai năm qua. Ảnh chụp màn hình của MIUI 13 đã xuất hiện trên mạng, thiết kế của hệ điều hành đã thay đổi qua giao diện và trình quản lý tệp. 

he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-giao-dien-cua-miui-13-1

Theo như những hình ảnh rò rỉ, trang chủ có thể được tùy chỉnh. Ngoài các thư mục như tài liệu, hình ảnh, video, âm nhạc và các ứng dụng khác; người dùng có thể đặt các biểu tượng mạng xã hội, camera,… trên trang chủ để truy cập ứng dụng nhanh hơn. Bản thân thiết kế của các biểu tượng đã trở nên tròn hơn và phẳng hơn.

he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-giao-dien-cua-miui-13-2

Người hâm mộ hy vọng rằng việc công bố MIUI 13 sẽ trùng với sự ra mắt của chiếc flagship Xiaomi Mi MIX 4. Nhiều khả năng hệ điều hành mới này sẽ ra mắt ở thị trường Trung Quốc và sau đó là trên thị trường toàn cầu. Gần như chắc chắn trong buổi thuyết trình, công ty sẽ tuyên bố rằng MIUI 13 có thể vận hành nhanh hơn, nhiều chức năng hơn, ổn định hơn và an toàn hơn.

Tạm kết

Qua những tấm hình rò rỉ thì không có thay đổi lớn nào giữa phiên bản cũ và mới của ứng dụng trình quản lý tệp MIUI. Đó là bởi vì MIUI 12 ra mắt đã là một cuộc “đại tu” hình ảnh đáng kể so với MIUI 11 và các phiên bản trước đó. Do đó, MIUI 13 được dự kiến ​​sẽ chỉ có những thay đổi nhỏ về mặt hình ảnh. Smartphone Xiaomi Mi MIX 4 được rò rỉ với camera dưới màn hình được cho là điện thoại thông minh đầu tiên khởi chạy với phần mềm mới.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về giao diện mới này của Xiaomi? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
age-of-empires
Age of Empires (AoE) – Đế Chế | Game chiến thuật
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm