Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Redmi K60 Ultra

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Redmi K60 Ultra

XEM NHANH

Gần đây, một số nguồn tin cho rằng chiếc điện thoại Xiaomi Redmi K60 Ultra sẽ sở hữu thiết kế không như các phiên bản gốc. Một hình ảnh được cho là bản phác thảo thiết kế của chiếc điện thoại này đã được xuất hiện trên website.

Thông qua hình ảnh, người dùng có thể có cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế và cách bố trí của các camera trên chiếc điện thoại này.

Thiết kế bị rò rỉ của Xiaomi Redmi K60 Ultra

Mạnh hơn Xiaomi 13 Ultra, nhưng có lẽ chỉ bằng một nửa giá. Redmi K60 Ultra sáng lên trong hình ảnh đầu tiên

Thông qua hình ảnh được rò rỉ, Redmi K60 Ultra có thể sẽ sở hữu cụm 2 hoặc 3 camera với khung viền mỏng bao quanh màn hình. Trước đó cũng có nhiều tin đồn về cấu hình của chiếc điện thoại này. Một vài nguồn tin đáng tin cậy cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu con chip SoC Dimensity 9200 Plus vô cùng mạnh mẽ (thậm chí còn mạnh hơn cả Snapdragon 8 Gen 2). Chính vì thế, một số tín đồ công nghệ cho rằng chiếc điện thoại này có thể sẽ sở hữu hiệu năng tốt hơn cả Xiaomi 13 Ultra.

MediaTek sẽ sớm ra mắt chip Dimensity 9200+ siêu mạnh để đối đầu với Snapdragon

Đến thời điểm hiện tại, người dùng vẫn chưa biết được liệu rằng chiếc điện thoại Redmi K60 Ultra này sẽ có mức giá bao nhiêu. Tuy nhiên, K50 Ultra có mức giá khởi điểm chỉ 490 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới