OnePlus 11 Special Edition

Hé lộ những hình ảnh của OnePlus 11 Special Edition

XEM NHANH

Vừa qua, trên trang weibo của mình, chủ tịch OnePlus Trung Quốc Li Jie đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của OnePlus 11 Special Edition. Ông đã nói rằng:”Chiếc điện thoại này sở hữu chất liệu với độ hoàn thiện chưa từng có trước đây, giúp cho mỗi chiếc điện thoại này đều trở nên độc nhất vô nhị”.

Có gì ở phiên bản OnePlus 11 Special Edition này?

Theo những thông tin được hé lộ, OnePlus 11 Special Edition được ẩn mình trong hình ảnh của Sao Mộc. Rất có thể, điều này nhằm ám chỉ rằng chiếc điện thoại này sẽ được thiết kế theo chủ đề không gian ngoài vũ trụ. Một tipster tên Digital Chat Station cho rằng thông tin này nhằm nói về việc OnePlus sẽ sử dụng một chất liệu đặc biệt ở mặt sau. Chất liệu này sẽ được sử dụng lần đầu tiên trong ngành công nghiệp này và có thể đem lại cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Anh cũng nhấn mạnh rằng đây không phải là chiếc điện thoại OnePlus 11 Concept đã được giới thiệu tại MWC Barcelona vào đầu năm nay.

Bên cạnh đó, cũng có một vài tin đồn rằng chiếc điện thoại này rất có thể sẽ có khả năng chuyển đổi màu. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa hề có thông tin xác nhận nào đến từ OnePlus.

Các tin đồn khác cho thấy thiết bị sắp ra mắt có thể có các thuộc tính chuyển màu nhưng chưa có xác nhận chính thức nào từ OnePlus. Chúng ta sẽ phải chờ thêm manh mối từ OnePlus để biết những gì có sẵn cho điện thoại OnePlus 11 mới này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng