he-lo-ngay-ra-mat-cu-the-cua-z-fold-5-va-z-flip-5-1

Hé lộ ngày ra mắt cụ thể của Z Fold 5 và Z Flip 5

XEM NHANH

Vài tuần qua đã có tin đồn rằng Samsung có thể ra mắt Z Fold 5 và Z Flip 5 sớm hơn dự kiến, và ngày đó đã được hé lộ cụ thể. 

Hé lộ ngày ra mắt cụ thể của Z Fold 5 và Z Flip 5

Theo một báo cáo mới từ Chosun Media, Samsung đã quyết định tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked để công bố Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 vào ngày 26.7.2023. Thời điểm này sớm hơn hai tuần so với khung thời gian công bố thông thường của Samsung cho sản phẩm gập, đúng như tin đồn trước đó.

he-lo-ngay-ra-mat-cu-the-cua-z-fold-5-va-z-flip-5-14

Ngoài ra, không giống như các sự kiện Galaxy Unpacked trước đây diễn ra ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha hay New York/San Francisco, Mỹ, sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ Samsung về ngày ra mắt cũng như địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt tiếp theo.

Thông tin khác về Z Fold 5 và Z Flip 5

Sau ra mắt, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 có thể được mở bán chính thức vào ngày 11.8.2023. Việc ra mắt sớm này được thực hiện do doanh số bán chip bán dẫn chậm chạp đã ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của Samsung. Vì vậy, để cải thiện vấn đề này, Samsung đang cố gắng ra mắt điện thoại có thể gập lại thế hệ tiếp theo sớm hơn để mang lại doanh thu quý 3 năm 2023 khả quan hơn.

he-lo-ngay-ra-mat-cu-the-cua-z-fold-5-va-z-flip-5-9

Samsung cũng mang đến sự thay đổi lớn đối với thiết kế cấu trúc của Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5. Cả hai điện thoại sẽ sử dụng bản lề hình giọt nước mới giúp màn hình ít bị nhăn hơn và cho phép điện thoại gập lại mà không có bất kỳ khe hở nào. Cả hai điện thoại sẽ có khả năng chống nước IPX7 và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý