Samsung-Galaxy-S22

Hé lộ ngày đặt trước và ra mắt của dòng Samsung Galaxy S22

XEM NHANH

Theo một nguồn tin rò rỉ nổi tiếng, Samsung đã ấn định ngày đặt hàng trước và ngày ra mắt của dòng Galaxy S22.

Hé lộ ngày đặt trước và ra mắt của dòng Samsung Galaxy S22

Tháng trước, người tiết lộ rò rỉ nổi tiếng Jon Prosser đã thông báo rằng dòng Galaxy S22 sẽ có thể đặt hàng trước vào ngày 8 tháng 2 năm 2022, hơn một năm sau khi dòng Galaxy S21 xuất hiện. Hiện tại, anh ta một lần nữa khẳng định hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked để ra mắt sản phẩm này.

Nếu thông tin này chính xác, thì có vẻ như 3 model gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 2/2022. Ngoài ra, Prosser còn cho biết các thiết bị này sau đó sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ ngày 18 tháng 2.

Samsung-Galaxy-S22-1

Năm nay, Samsung đã phát hành dòng Galaxy S21 hai tuần sau khi tiết lộ chúng, mặc dù hãng đã mở hệ thống đặt hàng trước vào cuối tháng 12 năm 2020. Tuy nhiên, Prosser tuyên bố rằng các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu cùng ngày với sự kiện Galaxy Unpacked cho bộ ba.

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dự kiến ​​sẽ giống với những người tiền nhiệm của chúng. Ngược lại, Galaxy S22 Ultra sẽ giống Galaxy Note 20 Ultra hơn với thiết kế vuông vức hơn và hỗ trợ bút S Pen.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về ngày đặt trước và ra mắt của Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí