Huawei MateBook

Hé lộ laptop Huawei MateBook sắp ra mắt với nhiều thông số ấn tượng

XEM NHANH

Huawei dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt một chiếc máy tính xách tay mới trong dòng thiết bị MateBook của công ty. Trước khi ra mắt chính thức, kết quả điểm chuẩn GeekBench của thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến.

Hé lộ về laptop Huawei MateBook

Danh sách tiết lộ rằng máy tính xách tay dòng Huawei MateBook sắp tới của thương hiệu này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-12700H thế hệ thứ 12. Bộ xử lý có 14 lõi và 20 luồng.

Laptop có RAM 16GB LPDDR4-3733, giống với RAM được sử dụng trong MateBook X Pro được phát hành vào cuối năm ngoái. Thiết bị đã đạt được 10.726 điểm trong bài kiểm tra đa lõi và 1.693 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi.

Huawei MateBook 2022

Trong bộ phận phần mềm, máy tính xách tay đang chạy hệ điều hành Windows 11. Ngoài những chi tiết này, danh sách GeekBench về chiếc máy tính xách tay sắp tới không tiết lộ nhiều chi tiết.

Mặc dù công ty vẫn chưa công bố ngày ra mắt của dòng máy tính xách tay Huawei MateBook mới, nhưng các báo cáo cho thấy thiết bị này có thể chính thức được công bố trong tháng này.

Gần đây, công ty đã ra mắt MateBook 16 được hỗ trợ bởi bộ xử lý AMD, có màn hình 16 inch 2,5K với tỷ lệ khung hình 3: 2. Có khả năng chiếc máy tính xách tay sắp tới có thể là phiên bản MateBook 16 được hỗ trợ bởi Intel.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Huawei MateBook. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí