xiaomi-12-lite-5g-he-lo-hinh-anh-render-4

Hé lộ hình ảnh render của Xiaomi 12 Lite 5G cùng một vài thông số kỹ thuật quan trọng

XEM NHANH

Mới đây, lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi 12 Lite 5G sắp ra mắt trong thời gian tới.

Hình ảnh render của sản phẩm Xiaomi 12 Lite 5G

Xiaomi 12 Lite 5G có thể sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Gần đây, một video thực tế về biến thể màu hồng của dòng sản phẩm đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Giờ đây, leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh render của chiếc điện thoại thông minh chưa được công bố này. Những hình ảnh mới không chỉ xác nhận các biến thể màu sắc của Xiaomi 12 Lite mà còn cho cái nhìn rõ nét về thiết kế từ mọi góc độ.

Các hình ảnh chính thức cho thấy màn hình của Xiaomi 12 Lite 5G sẽ có lỗ đục ở vị trí trung tâm. Có vẻ như thiết bị được trang bị máy quét vân tay trong màn hình thay vì cảm biến vân tay ở mặt bên, vốn đã có trên mẫu máy tiền nhiệm.

Theo hình ảnh render, cạnh trái của Xiaomi 12 Lite 5G không chứa nút điều khiển nào trong khi cạnh phải của thiết bị có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn. Mặt trên của thiết bị dường như có micrô, lưới loa ngoài và blaster IR. Phần dưới của máy có một lưới loa khác, cổng USB-C, micrô và khe cắm SIM.

Xiaomi 12 Lite 5G có bộ ba camera hỗ trợ đèn flash LED, nổi bật là camera 108MP. Logo thương hiệu của công ty được bày trí ở cuối bảng điều khiển phía sau. Những hình ảnh tiết lộ cho thấy điện thoại thông minh sẽ có các màu xanh lá cây, đen và hồng.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi 12 Lite 5G 

Xiaomi 12 Lite 5G rò rỉ sẽ có màn hình AMOLED 6.55 inch cùng độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Mặt trước sẽ là camera selfie 16MP, trong khi mặt sau của thiết bị dự kiến có camera chính 108MP hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 8MP và ống kính macro 5MP.

xiaomi-12-lite-5g-he-lo-hinh-anh-render-3

Sản phẩm có khả năng được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 778G và có tùy chọn là RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ 128GB. Thiết bị có thể có viên pin dung lượng 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung theo phong cách “GEN Z”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý