Gia-ban-Xiaomi-Band-7-2

Hé lộ giá bán cực hấp dẫn của Xiaomi Mi Band 7, chưa tới 1 triệu

XEM NHANH

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt vòng tay thông minh thế hệ mới Mi Band 7 vào ngày 24/5 tới. Mới đây, giá bán của sản phẩm này cũng đã bị rò rỉ thông qua hình ảnh chụp trên website.

Rò rỉ giá bán Xiaomi Band 7

Hình ảnh chụp màn hình trên iGeekPhone cho thấy phiên bản NFC của Xiaomi Mi Band 7. Phiên bản này cho phép thanh toán không tiếp xúc qua thẻ ngân hàng hoặc điện thoại thông minh. Thông thường, phiên bản NFC sẽ được giới thiệu sau khi bản tiêu chuẩn bắt đầu mở bán. Hiện vẫn chưa thể xác nhận tính xác thực của bức ảnh này nhưng có thể thấy  giá bán của sản phẩm là 269 yuan (~ 931.000 đồng). Mức giá này khá tương đồng với thế hệ trước.

Gia-ban-Xiaomi-Band-7-1

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy Xiaomi Mi Band 7 có thiết kế khá giống Mi Band 6 hiện tại. Tuy nhiên, một số rò rỉ từ mã MIUI lại cho biết sản phẩm sẽ sử dụng màn hình lớn hơn với chiều rộng 40 pixel và cao hơn 4 pixel. Vì hình ảnh khá mờ nên không rõ liệu viền màn hình Mi Band 7 có mỏng hơn hay không.

Theo thông tin sơ bộ, vòng tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi sẽ có hai phiên bản là tiêu chuẩn và NFC. Giá của bản NFC đã rò rỉ còn giá của bản tiêu chuẩn sẽ lộ diện trong buổi ra mắt ngày mai. Dự kiến, Mi Band 7 sẽ có màn hình 1.56 inch với độ phân giải 490 x 192 pixel, pin dung lượng 250mAh, cảm biến nhịp tim, đo chỉ số SpO2 và hỗ trợ GPS.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay