huawei-p40-series-launch-event (1)

Hé lộ cụm camera “siêu bự” của Huawei P40 Series qua ảnh quảng cáo sự kiện

XEM NHANH

Huawei đã chính thức xác nhận ngày diễn ra sự kiện ra mắt flagship mới. Qua ảnh quảng cáo, hãng cố tình để lộ cụm camera “khổng lồ” của Huawei P40 Series.

Cả thế giới đang trầm trồ với camera 108MP của Galaxy S20 Ultra. Huawei cũng đang “rục rịch” một chiếc flagship mới, tập trung vào phần cứng camera. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ trực tiếp với điện thoại của Samsung trong năm nay.

Huawei cố tình để lộ hình ảnh camera Huawei P40 Series

camera huawei p40 1

Trong quảng cáo về sự kiện sắp tới, Huawei đã đưa lên hình bóng một chiếc điện thoại trong bộ P40 với camera lồi lên rất lớn. Điều này cho thấy Huawei đang tập trung rất nhiều vào camera của smartphone mới.

Theo nguồn tin rò rỉ, Huawei P40 Pro sẽ có tới 5 camera ở mặt sau. Cảm biến chính của máy sẽ có độ phần giải khủng 52MP. Đây sẽ là cảm biến Sony IMX700 được đặt hàng riêng, với kích thước 1/2.3-inch. Mặc dù kích thước không lớn bằng S20 Ultra, nhưng với độ phân giải chỉ bằng một nửa, Huawei P40 hứa hẹn khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Huawei cũng sẽ duy trì cảm biến RYYB trên các flagship mới, thay vì RGB như trên mẫu điện thoại khác được bán ra. Ưu điểm của cảm biến này là sẽ đem lại khả năng thu sáng vượt trội hơn RGB.

Huawei sẽ đưa vào camera zoom 3X và một ống kính tiềm vọng (giống công nghệ Space Zoom trên S20 Ultra) giúp zoom lossless tới 10X. Bên cạnh đó là các camera góc siêu rộng và camera 3D ToF.

camera huawei p40

Ngoài ra, chúng ta cũng đã biết thêm nhiều thông số phần cứng khác của máy. Bộ flagship mới sẽ được trang bị SoC Kirin 990 trên tiến trình 5nm. P40 Series sẽ hỗ trợ băng tần 5G. Máy sẽ không có các dịch vụ của Google Play, do đó Huawei đang phát triển một kho ứng dụng mới với tên Apps Gallery.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình