concept-xiaomi-12-moi-nhat-2

Hé lộ concept thiết kế mới nhất của Xiaomi 12 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay

XEM NHANH

Những hình ảnh concept render mới nhất được dựng bởi LetsGoDigital cho sản phẩm Xiaomi 12 khiến các MiFan vô cùng háo hức với thiết bị này. 

Hình ảnh render mới nhất của Xiaomi 12

Hiện tại, người hâm mộ chưa biết nhiều về thiết kế chính thức của Xiaomi 12. Tuy nhiên điều này không ngăn được nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit tạo ra một mẫu concept cho sản phẩm này. Mẫu concept này dựa trên một bằng sáng chế của công ty rò rỉ vào tuần trước cho một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi có cụm camera độc đáo. Video dưới đây được mô phỏng bởi Jermaine cho smartphone Xiaomi 12:

Các góc cạnh của điện thoại được thiết kế bo tròn hơn đáng kể và đây có thể trở thành xu hướng mới vào năm 2022. Hơn nữa, ảnh render mô phỏng smartphone Xiaomi 12 có viền mỏng. Theo các hình ảnh bằng sáng chế, mặt trước điện thoại sẽ chỉ có một lỗ đục ở góc trên cùng bên trái để chứa camera selfie.

Ngoài ra, Jermaine tin rằng nhiều điện thoại thông minh Xiaomi sẽ được phát hành trong năm tới với camera selfie tích hợp dưới màn hình. Đó là lý do tại sao leaker đã chọn thiết kế cho điện thoại này một camera dưới màn hình tương tự như Xiaomi Mi Mix 4.

Ở mặt sau của điện thoại là hệ thống camera trung tâm khổng lồ. Mô-đun này chứa ba camera và camera ở trên cùng lớn hơn đáng kể so với hai camera còn lại. Camera trên cùng là camera chính và ngay bên dưới là camera góc siêu rộng, tích hợp một ống kính zoom với thiết kế hình chữ nhật. Vòng tròn dưới cùng là đèn flash LED.

Tạm kết

Xiaomi 12 có thể là điện thoại di động đầu tiên sử dụng cảm biến máy ảnh 200MP mới của Samsung. Theo trang Digital Chat Station, hai camera còn lại (góc siêu rộng và ống kính tele) sẽ là cảm biến 50MP. Nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của smartphone sẽ tiếp tục được Hoàng Hà Mobile cập nhật để gửi đến các bạn. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN RA MẮT XIAOMI 11T SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN