Hệ điều hành mới Fuchsia sẽ thay thế vị trí “vedette” của Android

Hệ điều hành mới Fuchsia sẽ thay thế vị trí “vedette” của Android

XEM NHANH

Hệ điều hành Fuchsia đang là cái tên được đề cập nhiều nhất hiện nay. Fuchsia được cho là đang được Google cùng Huawei phát triển để thay thế cho hệ điều hành Android.

Hệ điều hành Fuchsia

Mặc cho Android vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới dành cho thiết bị di động. Những thông tin về việc Google đang phát triển một hệ điều hành thay thế Android. Google muốn thay thế Android bằng một hệ điều hành chạy linh hoạt hơn trên các thiết bị thông minh với tên gọi Fuchsia.

Hệ điều hành Fuchsia

Hệ điều hành Fuchsia được cho rằng dễ dàng cập nhật hơn, cập nhật lên bản nâng cấp nhanh hơn. Fuchsia sẽ không để người dùng phải chờ đợi cập nhật lên phiên bản mới hàng tháng trời như hệ điều hành Android.

Hệ điều hành Fuchsia có thể chạy mọi ứng dụng trên Android hiện tại. Do đó, việc chuyển đổi từ Android sang Fuchsia sẽ rất dễ dàng, dễ dàng cho cả Google, dễ dàng cho người dùng và cho cả nhà phát triển nữa.

Huawei bắt tay với Google phát triển Fuchsia?

Thêm một thông tin liên quan đến Hệ điều hành Fuchsia đó là Huawei đang chung tay cùng Google để chạy thử nghiệm hệ điều hành này. Chi tiết hơn thông tin này, trang @9to6Google cho biết, đội ngũ kĩ sư của Huawei đã triển khai Zircon là hạt nhân của hệ điều hành Fuchsia cho smartphone Honor Play. Thực sự đây là một bước tiến đáng kể cho Fuchsia. Hiện nay, Google đang tích cực làm việc với các đối tác phần cứng để phát triển một Fuchsia như kì vọng trong trong tương lai.

Hệ điều hành Fuchsia

Hệ điều hành Fuchsia có lẽ sẽ sớm xuất hiện khi mà Google vẫn đang tích cực làm việc với các đối tác phần cứng để đẩy mạnh việc phát triển Fuchsia. Fuchsia có thể là một sự thay đổi cần thiết trên các thiết bị di động thông minh ngày một “khủng hơn” trong tương lai. Nhưng, dù sớm như thế nào thì Fuchsia cũng sẽ được giới thiệu sau Android Q – Một phiên bản mới của “Vedette” Android. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024