Hãy yêu quý Samsung Galaxy S21 FE, vì đó có thể là sản phẩm FE cuối cùng…

XEM NHANH

Dòng điện thoại Fan Edition (FE) của Samsung bắt đầu với Galaxy S20 FE, và sau đó chúng ta thấy Galaxy S21 FE. Có nghĩa là, khách hàng sẽ mong đợi sẽ có một chiếc Galaxy S22 FE trong tương lai. Nhưng theo một tin đồn mới, Samsung sẽ không phát hành Galaxy S22 FE.

Sẽ không có Samsung Galaxy S22 FE?

Có vẻ như Samsung đã sẵn sàng kết thúc vòng đời của dòng Galaxy FE của mình chỉ sau hai năm. Điều này có thể khiến nhiều SamFan không vui, vì muốn có một lựa chọn hợp lý hơn với chipset hàng đầu của công ty Hàn Quốc. Đây là những khách hàng không sẵn sàng chi nhiều tiền cho các flagship dòng S hiện nay.

Samsung đã gặp chút vấn đề khi phát hành Galaxy S21 FE, ra mắt gần một năm sau khi các thành viên khác của gia đình S21 ra mắt. Vào thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng điều này là do cuộc khủng hoảng chip đang diễn ra. Vị trí tiêu điểm của S21 FE nhanh chóng bị dòng Galaxy S22 chiếm lấy chỉ vài tuần sau đó. Tuy nhiên, đây không phải là lý do chính đáng để ngừng phát hành điện thoại FE.

Nếu bạn đang sở hữu Samsung Galaxy S21 FE, đây có thể là thiết bị dòng Galaxy FE cuối cùng. Người dùng trung thành của Samsung có thể chuẩn bị tâm lý để chia tay một dòng sản phẩm nữa.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới