hay-doan-xem-smartphone-cua-bill-gates-la-mau-nao

Hãy đoán xem smartphone của Bill Gates là mẫu nào?

XEM NHANH

Lần đầu tiên, Bill Gates tiết lộ về smartphone mà ông sử dụng. Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng đó là một chiếc iPhone, thì nó lại là Android.

Smartphone Bill Gates sử dụng là mẫu nào?

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với người dùng của mạng xã hội Reddit, người sáng lập Microsoft, Bill Gates, đã tiết lộ rằng ông sử dụng điện thoại Android có màn hình lớn, nhưng đó không phải là Surface Duo của Microsoft. Thay vào đó, ông sử dụng Galaxy Z Fold 3 làm điện thoại thông minh hàng ngày của mình.

hay-doan-xem-smartphone-cua-bill-gates-la-mau-nao-1
Dòng trả lời trên Reddit của Gates

Không có gì ngạc nhiên khi Gates tiết lộ rằng ông sử dụng thiết bị Android, như ông đã nói một vài lần trước đây kể từ năm 2017. “Tôi đang dùng điện thoại Android, bởi tôi muốn kiểm soát mọi thứ. Một vài nhà sản xuất Android cài đặt sẵn các ứng dụng Microsoft và điều đó tạo nên sự tiện lợi cho tôi”, Gates chia sẻ vào đầu năm 2021.

Vì sao Gates chọn Galaxy Z Fold 3?

Vị tỷ phú này nói rằng ông ấy từng thử “nhiều cái khác nhau.” Ông giải thích rằng kích thước của màn hình Fold khiến cho ông có cảm giác đang sử dụng một chiếc “máy tính di động và cả một chiếc smartphone”. Cũng không loại trừ khả năng vì Samsung cho phép các thiết bị tích hợp cực kỳ tốt với Windows.

hay-doan-xem-smartphone-cua-bill-gates-la-mau-nao-3
Gates yêu thích Galaxy Z Fold 3

Điều khá thú vị ở đây là Gates không sử dụng Surface Duo của Microsoft. Thiết bị này cũng có màn hình gập lại giống của Samsung, với hai màn hình bên trong trên bản lề được thiết kế để cung cấp cho người dùng nhiều không gian hơn khi chạy ứng dụng và hoàn thành tác vụ, và cũng chạy nền tảng Android.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Nokia C21 Plus: Lại là máy giá rẻ tới từ Nokia!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout