new-ipad-9.7

“Hậu duệ” của chiếc iPad Air 2 đã được “nhà Táo” ra mắt, giá tốt bất ngờ

XEM NHANH

Sau buổi cập nhật sản phẩm trang web mua hàng của mình, Apple cũng đã ra mắt iPad, “người thừa kế” của chiếc iPad Air 2 với giá thành vô cùng phải chăng.

Apple đã ra mắt iPad mới trên trang web mua hàng của mình

Đúng như những gì mọi người mong đợi, Apple đã ra mắt iPad, một cái tên đơn giản thay vì iPad Air, iPad Pro hay iPad mini, như thể đây là mẫu iPad đầu tiên của “nhà Táo” vậy. Chiếc iPad mới được cho là “hậu duệ” của dòng iPad Air với thiết bị gần đây nhất là chiếc iPad Air 2 được ra mắt từ tháng 10/2014. Tất nhiên, mọi người không thay thế chiếc tablet của mình thường xuyên như điện thoại, nhưng 2.5 năm là một thời gian đủ dài cho một dòng tablet có thể “tái xuất” với nhiều cải tiến mới. Chúng ta hãy cùng xem iPad mới có gì hấp dẫn nhé!

Apple ra mắt iPad 9.7” – một sự cải tiến xứng đáng đối với dòng iPad Air

Một số thông số nổi bật của chiếc iPad 9.7″ mới

Để phân biệt với chiếc iPad ban đầu, Apple gọi mẫu iPad mới của mình là iPad 9.7”, tức thiết bị này sẽ sử dụng màn hình tinh thể lỏng (Retina Display) có kích thước 9.7 inch. Màn hình cũng cho phép điều chỉnh độ sáng lớn hơn các sản phẩm tablet khác của hãng nhưng độ phân giải thì không đổi, ở mức 2048×1536 pixel. Chiếc iPad 9.7” mới thì hơi dày và nặng hơn so với chiếc Air 2 một chút. Tuy nhiên, với bộ chip Apple A9 cùng nút nguồn được bổ sung công nghệ Touch ID, hiệu năng của iPad 9.7” sẽ được cải thiện đáng kể so với “người tiền nhiệm”.

Giá thành của iPad 9.7” cực kỳ phải chăng!

Apple iPad 9.7″ sẽ có ba phiên bản màu gồm: Bạc (Silver), Vàng (Gold) và Xám (Space Grey)

Khó có thể tin mức giá khởi điểm của chiếc iPad 9.7” mới chỉ từ 329USD (khoảng 7,6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ, thay vì 499USD (khoảng 11,5 triệu đồng) như các sản phẩm thuộc dòng iPad Air hồi mới ra mắt. Cụ thể, 329USD sẽ là mức giá của phiên bản 32GB chỉ sử dụng Wi-Fi và 459USD (khoảng 10,6 triệu đồng) dành cho phiên bản sử dụng được với mạng di động. Ngoài ra, còn hai phiên bản với dung lượng bộ nhớ 128GB sẽ đắt hơn phiên bản 32GB 100USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Chiếc iPad 9.7” sẽ cho phép đặt hàng kể từ thứ 6 tuần này, tức ngày 24/3. Một cấu hình mạnh cùng mức giá không thể hợp lý hơn với màn ra mắt iPad 9.7” của Apple, các bạn còn chờ gì nữa?

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới