Hoàng Hà Mobile

XÓT! Hành hạ “em út” Samsung Galaxy S22 để thử độ bền

XEM NHANH

Chỉ hai ngày sau khi công bố, chiếc Samsung Galaxy S22 mới sáng bóng của Samsung phải trải qua một số bài kiểm tra độ bền và khả năng chống chịu lực. Bài đánh giá được thực hiện bởi PBKreviews.

Samsung Galaxy S22 được đánh giá khá cao về độ “lì”

Thử nghiệm độ bền bắt đầu bằng thử nghiệm ngâm trong nước kéo dài 1 phút. Galaxy S22 dễ dàng vượt qua với trang bị chuẩn kháng nước IP-68. Sản phẩm này hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì sau khi thử nghiệm.

Galaxy S22
Bài kiểm tra kháng nước của Galaxy S22. Nguồn: YouTube PBKreviews

Tiếp theo là bài kiểm tra độ bền của màn hình & kính lưng. Bài kiểm tra cho thấy màn hình đạt cấp độ 8 trên thang độ cứng Mohs, đây là tiêu chuẩn cho màn hình kính ngay cả khi đây là loại kính Corning Gorilla Glass Victus + mới nhất. Mặt sau cũng được làm từ chất liệu kính giống với màn hình và chống xước ở mức độ 8.

Galaxy S22
Thử độ cứng của mặt kính Galaxy S22. Nguồn: YouTube PBKreviews
Galaxy S22
“Cắt gọt” khung viền của Galaxy S22. Nguồn: YouTube PBKreviews

Khung viền, nút bấm, cụm camera và khay sim đều được làm từ nhôm càng làm tăng thêm tính toàn vẹn cho kết cấu máy. Việc cố gắng bẻ cong điện thoại từ hai bên không gây ra hiện tượng uốn cong hoặc hư hỏng, giúp S22 đạt điểm độ bền 10/10.

Galaxy S22
Sức người không thể bẻ cong Galaxy S22. Nguồn: YouTube PBKreviews

Chúng ta có thể xem video “hành hạ” chi tiết của Samsung Galaxy S22 tại đây:

Tổng kết

Dù là “em út” trong thế hệ Samsung Galaxy S22 series mới ra mắt, nhưng không vì thế Galaxy S22 không có sự chỉn chu trong từng chi tiết. Sản phẩm có một độ hoàn thiện bền bỉ, tương xứng với cấu hình mạnh mẽ bên trong!

Sản phẩm đang được Hoàng Hà Mobile cho đặt gạch trước từ 10/2 – 16/2 với bộ quà tặng giá trị tới 7 triệu đồng. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

ĐẶT GẠCH SỚM SAMSUNG GALAXY S22 SERIES

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill