1

Hàng triệu người đang chờ đợi Bing AI của Microsoft

XEM NHANH

Hiện tại, Microsoft đã mở danh sách chờ cho bản xem trước Bing AI vào tuần trước và đã có hơn 1 triệu người đăng ký chỉ sau 48 giờ. Tuy nhiên, có vẻ công ty cần mất một khoảng thời gian để mở khóa tính năng này cho người dùng sử dụng.

Hàng triệu người đã đăng ký sử dụng trước Bing AI

Microsoft đang tiến hành thử nghiệm dịch vụ Bing AI tại 169 quốc gia trên thế giới. Theo đó, công ty sẽ ưu tiên những người sử dụng Bing và Edge làm công cụ tìm kiếm và trình duyệt mặc định. Điều này cũng áp dụng tương tự trên điện thoại đã cài đặt sẵn ứng dụng Bing làm mặc định. Có lẽ đây là nguyên nhân chủ yếu khiến cho Bing nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trên App Store vào tuần trước.

Bing AI

Microsoft hiện đang thử nghiệm một tính năng mới trên Bing, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tóm tắt các trang web. Theo đó, Bing AI Preview sẽ hoạt động bằng cánh tóm tắt các chủ đề và làm nổi bật các điểm chính trong một đoạn văn bản. Điều này vô cùng tiện lợi đối với người dùng khi họ không cần phải đọc qua các trang web dài.

Hàng triệu người đã đăng ký sử dụng trước Bing AI

Tuy nhiên, tính năng này hiện vẫn đang bị giới hạn trên Microsoft Edge, nhưng công ty đã có kế hoạch mở rộng sang các trình duyệt khác trong tương lai. Theo Yusuf Mehdi, Phó chủ tịch Microsoft, công ty cũng đang xem xét tích hợp Bing AI Preview với Microsoft Teams, Outlook và các sản phẩm khác của Microsoft.

Sự phổ biến Bing AI trong tương lai

Trong những tuần tới, công ty có kế hoạch mở rộng bản xem trước Bing AI thông qua lời mời hơn sẽ được gửi tới trong danh sách chờ. Mặc dù, bản bản xem trước hiện tại vẫn đang bị giới hạn nhưng Microsoft sẽ phổ biến chúng sang các trình duyệt khác. Chính vì thế, những người dùng trong danh sách chờ đợi hãy kiên nhẫn vì chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thì bản xem trước sẽ được ra mắt.

đăng ký Bing AI

Trong khi “hàng triệu người” đang chờ để có quyền truy cập vào chatbot Bing mới, thì những người có quyền truy cập sớm đã khám phá ra những bí mật và sai lầm của nó. Vì vậy, Microsoft đã trấn an người dùng rằng họ sẽ sớm được sử dụng chatbot này không chỉ riêng Microsoft Edge mà còn trên các trình duyệt khác trong tương lai.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8