Apple-watch-series-7-9

Gurman tiết lộ iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods 3 và iPad mini 6 sẽ ra mắt vào mùa thu này

XEM NHANH

Tháng 9 tới, Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới của mình với Apple Watch Series 7, AirPods 3 được đồn đại từ lâu cũng như iPad mini 6. Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ các sản phẩm mà Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods 3 và iPad mini 6 sẽ ra mắt vào mùa thu này

iPhone 13

Mới đây, Gurman đã đưa ra một bản tổng hợp về mọi thứ mà họ mong đợi từ chiếc điện thoại mới của Apple. Gurman cũng dự đoán rằng loạt iPhone năm nay sẽ có cùng kích thước với thế hệ trước. Tuy nhiên tai thỏ sẽ nhỏ gọn hơn và hệ thống camera được nâng cấp hơn, các mẫu “Pro” sẽ sử dụng màn hình 120Hz và chip A15 bionic mới.

Apple-watch-series-7-6

Apple Watch Series 7 và Fitness+

Đối với Apple Watch Series 7, Gurman mong đợi dòng Apple Watch này ​​sẽ được thiết kế lại với màn hình phẳng hơn, công nghệ màn hình được cập nhật và có vi xử lý nhanh hơn.

Gurman cũng cho biết rằng công ty cũng đang chuẩn bị mang đến các tính năng mới cho những người đăng ký Apple Fitness.

Apple-watch-series-7-7

AirPods 3

 

 

Gurman cũng cho rằng, chiếc AirPods 3 sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro, bao gồm hình dạng in-ear mới và thân máy ngắn hơn. Anh ấy cho rằng đây sẽ là bản cập nhật quan trọng nhất cho dòng sản phẩm kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Các tin đồn cũng chỉ ra rằng AirPods 3 sẽ không có ANC hoặc chế độ xuyên thấu, mặc dù thiết kế mới của nó sẽ mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

Apple-watch-series-7-5

iPad mini 6 và iPad 9

Gurman nói rằng phiên bản iPad mini 6 mới “được định sẵn để trở thành sản phẩm yêu thích của người hâm mộ Apple vì viền mỏng hơn và được thiết kế lại hoàn toàn”.

Ngoài những tin đồn trên, 9to5Mac’s Chance Miller còn độc quyền phát hiện ra rằng mẫu iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị chip A15, cổng kết nối USB-C và cổng kết nối thông minh từ tính, tương tự như iPad Air và iPad Pro. Ngoài ra còn có một chiếc iPad thế hệ thứ 9 mỏng hơn và nhanh hơn dành cho sinh viên với giá cả phải chăng có thể sẽ ra mắt tới đây.

Apple-watch-series-7-8

MacBook Pro thế hệ mới

Mặc dù MacBook Pro thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ không được ra mắt tại sự kiện tháng 9 nhưng Gurman đã tin rằng MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ được trang bị chip M1X mới và màn hình Mini-LED đẹp mắt.

Apple-watch-series-7-3

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold3 5G – Màn hình 120Hz, Camera ẩn dưới màn, IP68, Snapdragon 888 quá khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng