ios-16-1

Gurman: iOS 16 bao gồm các cách tương tác hệ thống mới và ứng dụng Apple mới

XEM NHANH

Mới đây, Gurman cho biết iOS 16 bao gồm các cách tương tác hệ thống mới và ứng dụng Apple mới khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích.

Gurman: iOS 16 bao gồm các cách tương tác hệ thống mới và “ứng dụng Apple mới”

Mark Gurman của Bloomberg cho biết iOS 16 sẽ bao gồm các cách tương tác mới với hệ thống và một số “ứng dụng mới của Apple”, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về những gì Apple có trong cửa hàng cho bản phát hành iOS và iPadOS sắp tới sẽ được công bố trong ít tuần nữa tại WWDC.

Trong bài viết mới nhất của bản tin Power On của mình, Gurman đã viết rằng mặc dù ‌iOS 16‌ không có khả năng giới thiệu một bước đột phá lớn cho hệ điều hành, nhưng nó sẽ bao gồm các cách tương tác mới và một số ứng dụng mới của Apple.

ios-16-2

Gurman chia sẻ thêm: “Người dùng từ lâu đã hy vọng rằng Apple sẽ đưa các widget tương tác lên iOS kể từ khi các widget được cải tiến với iOS 14. Tuy nhiên, các widget không hề được cải tiến với iOS 15, vì vậy có một số hy vọng rằng những thay đổi đáng kể về widget có thể được cung cấp cho ‌iOS 16‌. Mặc dù tôi không mong đợi Apple sẽ trình bày một bản thiết kế lại toàn bộ phần mềm, nhưng sẽ có những thay đổi lớn trên toàn hệ thống, các cách tương tác mới và một số ứng dụng mới của Apple”.

Gurman đã nói thêm hôm nay rằng watchOS 9 cũng sẽ là một bản cập nhật “đáng kể”. Gurman trước đây đã báo cáo rằng một hệ thống thông báo được cải tiến và các tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục mới đang hoạt động cho ‌iOS 16‌. Cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ từ Apple trong thời gian tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 1 tháng cùng Xiaomi 12 Pro: Rất tốt, nhưng…!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8