appple

Gurman: Apple không tổ chức thêm sự kiện tháng 11; iPad Pro mới, iMac 27 inch và các sản phẩm khác đang phát triển cho 2022

XEM NHANH

Vừa qua, Apple đã chính thức tổ chức sự kiện “Unleashed” để giới thiệu các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới. Tuy nhiên sau sự kiện này, một báo cáo mới cho rằng, chúng ta sẽ không còn được chiêm ngưỡng thêm bất kỳ sản phẩm nào từ phía Apple trong năm nay.

Apple không tổ chức thêm sự kiện tháng 11?

Năm ngoái, Apple đã tổ chức ba sự kiện mùa thu riêng biệt. Một vào tháng 9 tập trung vào Apple Watch và iPad, một vào tháng 10 tập trung vào iPhone 12 và HomePod, và một vào tháng 10 để bắt đầu quá trình chuyển đổi sang Apple Silicon với MacBook Air, MacBook mới. Pro và Mac mini.

Tuy nhiên năm nay, Mark Gurman cho rằng mọi người “không nên mong đợi” sự kiện thứ ba từ Apple trong năm nay. Cũng theo lời người này, Apple đang chuẩn bị mọi thứ sang năm 2022, bao gồm iMac mới lớn hơn, iPhone SE mới và iPad Pro mới.

apple_ipad_pro_13_inch_2021_review25

“Tôi sẽ không mong đợi một sự kiện thứ ba trong năm nay hoặc bất kỳ thông báo lớn nào khác. Apple đã tổ chức ba sự kiện vào năm ngoái vì Covid-19 gây ra sự chậm trễ và làm gián đoạn lịch trình của họ. Nếu Apple có thêm bất kỳ máy Mac nào để ra mắt trong năm nay, thì họ sẽ công bố chúng vào tuần trước – ngay cả khi chúng sẽ không được giao hàng cho đến cuối năm nay. Thực sự không còn gì khác trong lộ trình sẵn sàng cho năm 2021. Thay vào đó, hãy tìm kiếm một chiếc Apple Silicon iMac lớn hơn, Mac mini mới, iPhone SE mới và iPad Pro mới sau năm 2022 đang được triển khai.” – trích lời Mark Gurman trên Bloomberg.

Tạm kết 

Liệu với 2 sự kiện cùng rất nhiều sản phẩm hot được trình làng như iPhone 13 Series, AirPods 3 hay MacBook Pro 16 inch có tai thỏ đã làm bạn hài lòng chưa?

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí