WWDC-2022-2

Gurman: Apple có thể công bố hai máy Mac mới tại WWDC 2022

XEM NHANH

Mới đây, theo Gurman, Apple có thể công bố hai máy Mac mới tại sự kiện WWDC 2022 sắp tới. Đây cũng là sự kiện được nhiều iFan mong đợi trong năm nay.

Gurman: Apple có thể công bố hai máy Mac mới tại WWDC 2022

Sau khi công bố Mac Studio và Studio Display mới vào tháng trước, Apple vẫn còn một vài máy Mac nữa để giới thiệu vào năm 2022. Theo Mark Gurman của Bloomberg, trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On, hai trong số những máy Mac có thể được giới thiệu tại WWDC 2022.

WWDC-2022-1

Gurman chia sẻ: “Apple đang chuẩn bị tung ra một số máy Mac mới trong vài tháng tới. Còn thời điểm nào thích hợp hơn là WWDC? Đây cũng chính là địa điểm nơi Mac công bố chuyển từ Intel sang chip của Apple đã được công bố cách đây hai năm. Có hai máy Mac mới sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm hoặc đầu nửa cuối năm. Một trong số đó có thể là MacBook Air mới”.

Nếu đúng như vậy, một vài tháng sau khi giới thiệu chip M1 Ultra, Apple có thể sẵn sàng giới thiệu máy tính đầu tiên của mình với chip M2, MacBook Air. Các tin đồn cho đến nay tin rằng nó sẽ có thiết kế lại, giống với iMac 24 inch với viền trắng và các tùy chọn nhiều màu sắc để lựa chọn.

Mặc dù lần đầu tiên người ta tin rằng MacBook Air này có thể có màn hình miniLED, nhưng có vẻ như không còn như vậy nữa. Ngoài ra, máy Mac này có thể được trang bị các cổng mới, khả năng tương thích MagSafe và camera FaceTime tốt hơn.

Gurman cũng cho biết thêm về máy Mac mới mà Apple dự kiến ​​sẽ công bố trong năm nay: “Các mẫu khác đang được triển khai bao gồm Mac mini và iMac 24 inch được cập nhật, cũng như MacBook Pro cấp thấp để thay thế cho mẫu 13 inch cũ. Và đừng quên rằng các mẫu Mac Pro và iMac Pro mới cuxg đang được phát triển”.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất