gta-trilogy-tren-dien-thoai

Không chơi được GTA 6? Thử ngay GTA Trilogy trên điện thoại vào ngày 14.12

XEM NHANH

Cộng đồng game thủ gần đây vừa nhận được tin vui khi Netflix chính thức bắt tay với hãng game Rockstar Games để ra mắt GTA Trilogy trên điện thoại ngay trong danh mục Gaming của mình. Bộ sưu tập sẽ bao gồm cả cả ba tựa game kinh điển  GTA III, GTA Vice City và GTA San Andreas. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn với trò chơi yêu thích của mình trên điện thoại vô cùng tiện lợi chỉ với tài khoản đã đăng ký các gói thành viên của Netflix.

Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về phiên bản di động của bộ game kinh điển này ngay nhé!

Ra mắt GTA Trilogy trên điện thoại từ ngày 14/12

Kể từ khi bổ sung danh mục Netflix Gaming trên nền tảng của mình, kho trò chơi điện tử này ngày càng phát triển với việc tích hợp rất nhiều tựa game tự sản xuất, cũng như kết hợp với các hãng game khác. Chính vì vậy, mảng gaming của công ty dần thu hút đông đảo các game thủ trên toàn thế giới. Một số tựa game nổi bật có thể kể đến như Stranger Things, Country Friend, Spirit Farer, OxenFree….

Biết đến là nền tảng cung cấp không gian xem phim và chương trình truyền hình, ít ai biết bạn hoàn toàn có thể truy cập vào những tựa game mobile cho cả điện thoại Android và iOS. Chỉ với tài khoản hiện có, bạn thậm chí sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bỏ ra cho việc mua các bản game lẻ từ các nền tảng game trả phí.

gta-trilogy-tren-dien-thoai-2

Có thể thấy, Netflix tích hợp GTA Trilogy trên điện thoại vào danh mục game của mình đã phần nào thể hiện bước phát triển nhảy vọt trong hành trình mở rộng nền tảng và mảng kinh doanh này. Từ 14/12, các game thủ đã có thể truy cập và trải nghiệm phiên bản mobile của bộ game đình đám này. 

Đây chắc chắn là tin vui dành cho những ai đam mê series Grand Theft Auto. Với tài khoản Netflix trực tuyến hiện có, bạn có thể mở game lên vô cùng dễ dàng, chơi game miễn phí mà không phải trả thêm khoản phí nào.

Ngoài ra, việc Rockstar Games sẽ cho ra mắt trailer đầu tiên của phần GTA 6 vào tháng 12 này cũng thì thông tin này là đã phần nào đáp lại những mong chờ trước đó với GTA 6.

Được gì khi trải nghiệm GTA Trilogy game di động Netflix?

Không chỉ ra mắt trên danh mục game của Netflix, Rockstar Games cũng sẽ tích hợp bộ game này trên ứng dụng di động của mình để đa dạng trải nghiệm chơi game của người dùng. Tuy nhiên, trải nghiệm GTA Trilogy trên điện thoại thông qua Netflix chắc hẳn sẽ mang lại những điểm mới mẻ cũng như tiết kiệm chi phí.

Trước đây, nếu như muốn sở hữu và trải nghiệm bộ ba trong vũ trụ Grand Theft Auto: The Trilogy gồm GTA III, GTA Vice City và GTA San Andreas đòi hỏi bắt buộc người chơi phải mua game từ các nền tảng. Con số này cũng không hề nhỏ.

gta-trilogy-tren-dien-thoai-1

Cụ thể, phiên bản mobile đang có giá bán là 300.000 đồng. Trong khi đó, bản PC, Xbox One/Series, PlayStation hay Nintendo Switch có mức giá thậm chí lên đến 1.500.000 đồng. Còn khi mua lẻ từng game thì bạn sẽ cần tối thiểu 130.000 đồng. Điều này sẽ là cản trở với những ai không có tài chính dư giả hay còn băn khoăn không biết game đủ hay để chơi lâu dài hay không?

Tuy nhiên, chọn Netflix để thư giãn với bom tấn GTA Trilogy sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên rẻ nhất có giá 70.000 đồng là đã có thể chơi game thỏa sức. Không những vậy còn có rất nhiều tựa game thú vị cũng như các chương trình truyền hình, phim ảnh tuyệt vời đang chờ đón bạn. Tất nhiên, nếu bạn muốn thử sức, chinh phục cũng như gắn bó lâu dài việc mua lẻ từng game qua cửa hàng trực tuyến sẽ thích hợp hơn. 

Tổng quan về bộ game đình đám GTA Trilogy

GTA Trilogy hay Grand Theft Auto: The Trilogy là bộ game kinh điển đến từ hãng game Rockstar Game vang danh trên toàn thế giới. Bộ game gồm tuyển tập 3 tựa game được ra mắt từ những năm 2000. Đó là GTA Vice City, GTA III và GTA San Andreas

Dù ra mắt từ khá lâu rồi nhưng vẫn nhận được sự yêu thích từ đông đảo cộng đồng game thủ. Những tựa game trong bộ game này dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để giải trí cũng như chinh phục của rất nhiều thế hệ gamer. 

gta-trilogy-tren-dien-thoai-3

Cho đến hiện nay, bạn có thể chơi game trên đa nền tảng như PC, Playstation 4, 5, Xbox Series và cả GTA Trilogy trên điện thoại di động. Không dừng lại ở đó, như thông tin chia sẻ ở trên, phiên bản Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition cũng sẽ có mặt ở cả nền tảng Netflix quen thuộc. 

Cả ba tựa game trong bộ game đều sở hữu đồ họa 3D, hiệu ứng âm thanh hoàn thiện cũng như các chế độ chơi thú vị. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về những trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị mà cả ba mang lại khi chơi game.

Cốt truyện hấp dẫn của bộ ba GTA Trilogy

Sau đây sẽ là cốt truyện hấp dẫn của từng game lẻ trong bộ GTA Trilogy mà bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú và mong muốn trải nghiệm ngay:

GTA Trilogy trên điện thoại – GTA III

Tựa game này thuộc dòng game hành động phiêu lưu, lấy bối cảnh thành phố Liberty đầy rẫy những nguy hiểm, tệ nạn rình rập. Người chơi sẽ bước vào một thế giới mở với đồ họa 3D chân thực, bắt đầu hành trình khám phá và hoàn thành những nhiệm vụ cũng như trải nghiệm thành phố này.

gta-trilogy-tren-dien-thoai-4

Bạn sẽ hóa thân vào Cloude – Nhân vật chính của game và bắt đầu trải nghiệm những hoạt động như cướp, giết, đánh nhau với các thế lực băng đảng đối thủ.

Game ra mắt đầu tiên vào năm 2001 trên các nền tảng PC, Xbox và PlayStation 2. GTA III có thể được xem là một trong những tựa game huyền thoại gắn liền với ký ức của rất nhiều thế hệ. 

GTA Vice City

Bối cảnh game vào giai đoạn thập niên 80 khi các tay giang hồ đang dần lên ngôi và xã hội phải đối mặt với các tệ nạn và bạo lực. Trong đó, Tommy Vercetti cũng là nhân vật chính mà người chơi sẽ hóa thân lại là kẻ tội phạm phải chịu án giết người với thời hạn tù dài dằng dẳng.

gta-trilogy-tren-dien-thoai-5

Tuy nhiên, Tommy Vercetti lại được Sonny Forelli – ông trùm Mafia khét tiếng giải thoát để tiến hành vận chuyển ma túy. Bước ngoặt xảy ra khi Tommy bất ngờ bị một thế lực bí ẩn tấn công và cướp toàn bộ tiền lẫn ma túy. Do đó, Tommy Vercetti phải bắt đầu hành trình tìm lại những gì đã mất cũng như loại trừ thế lực này. 

Sau đó, vì những ngờ vực, tham vọng khiến mối quan hệ giữa Tommy và Sonny rạn nứt và cả hai buộc phải thanh trừng lẫn nhau để tìm ra người tiếp quản mới. Với những thử thách và trận chiến lôi cuốn cùng đồ họa đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm GTA Vice City.

GTA San Andreas

GTA Trilogy trên điện thoại với tựa game GTA San Andreas được rất nhiều người mong chờ trải nghiệm cũng như chinh phục những thử thách và nhiệm vụ. Game có cốt truyện xoay quanh một người Mỹ gốc Phi có tên là Carl Johnson bắt đầu cuộc sống tại Liberty City sau khi rời bỏ quê hương San Andreas của mình. 

gta-trilogy-tren-dien-thoai-6

Tuy nhiên, khi nghe tin mẹ mất, anh đành phải quay trở lại. Từ đó, dấn thân vào một khoảng thời gian đầy biến động khi gia đình và những người bạn thân thuở thơ ấu gặp phải rắc rối. Bạn sẽ hóa thân vào Carl Johnson để khám phá khắp vùng đất San Andreas ở giai đoạn thập niên 90.

Trên hành trình này, người chơi sẽ tìm cách để giải cứu gia đình, người thân, bạn bè cũng như kiểm soát chính nơi đây.

Những nâng cấp đáng chú ý ở GTA Trilogy trên điện thoại

Rockstar Games luôn ghi nhận những phản hồi từ người chơi để hoàn thiện tốt hơn với các tựa game của mình, trong đó có GTA Trilogy. Dưới đây là những cải tiến giúp phiên bản di động nói riêng và bản nâng cấp trên các nền tảng nói chung ngày càng hấp dẫn và cuốn hút hơn:

Cải tiến đồ họa, âm thanh 

Đồ họa 3D của game được nâng cấp đáng kể cả về chất lượng độ phân giải và độ sắc nét, chi tiết. Các nhân vật, cảnh sắc cũng như đối tượng có trong game đều được cải tiến nhằm thể hiện rõ nét và chân thực hơn. Từ đó, giúp người chơi cảm nhận được thế giới mở của game thêm phần thú vị và lôi cuốn.

gta-trilogy-tren-dien-thoai-8

Bên cạnh đó, âm thanh của GTA Trilogy cũng được hoàn thiện để lột tả trọn vẹn hơn bao giờ hết âm thanh vào thời điểm mà game lấy bối cảnh chính. Bạn có thể cảm nhận được không gian âm thanh sống động cũng như tận hưởng phút giây thư giãn mới mẻ qua âm thanh và hình ảnh từ game.

GTA Trilogy trên điện thoại được điều chỉnh chế độ điều khiển

Một cải tiến khác không thể không nhắc đến đó là các chế độ điều khiển trong game GTA Trilogy đã được tinh chỉnh sao cho mang đến trải nghiệm tiện lợi và thú vị nhất. Có thể kẻ đến như các điều chỉnh tối ưu với phiên bản Xbox Series hay PlayStation 4 hay tính năng HD Rummer….

Bổ sung thêm các tính năng mới

Rockstar Games đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng cho bộ ba GTA Trilogy giúp tăng cường tính tương tác cũng như đem đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người chơi. 

gta-trilogy-tren-dien-thoai-7

Các chế độ game được bổ sung bao gồm: Thử thách, Co.op và thời gian trôi chậm:

  • Chế độ Co-op: Chế độ này cho phép cả hai người chơi có thể cùng lúc khám phá thế giới mở của game . Đồng thời cùng nhau hợp lực hoàn thành thử thách và nhiệm vụ.
  • Chế độ thử thách: Giờ đây, game đã đặt ra thêm các thử thách, nhiệm vụ đòi hỏi người chơi thử sức và hoàn thành. Từ đó, thể hiện trình độ kỹ năng, lối chơi và chiến thuật của người chơi.
  • Chế độ mới Thời gian trôi chậm: Bạn có thể tạm ngưng thời gian trong game để có thể tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài mỗi khi gặp các thử thách hay nhiệm vụ khó nhằn.

Tổng kết

Trên đây là thông tin GTA Trilogy trên điện thoại sẽ chính thức có mặt trên danh mục game của Netflix. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị cũng như tiết kiệm phần nào chi phí khi có thể chơi game chỉ với tài khoản đã đăng ký các gói thành viên Netflix. Hy vọng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn hết mình cùng bộ game kinh điển từ Rockstar Games và Netflix.

Nếu thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm thật nhiều thông tin và bài viết hữu ích, hấp dẫn hơn nữa nhé! Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bài viết cùng chủ đề đến từ Hoàng Hà Mobile dưới đây:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất