gta-6-cosplay

GTA 6 cosplay: Chiêm ngưỡng phong cách ‘bad boy’ của loạt sao Bundesliga trong GTA

XEM NHANH

Ngày 5/12 vừa qua, Rockstar Games đã làm dậy sóng dư luận khi tung ra đoạn trailer đầu tiên của tựa game đình đám GTA 6. Đoạn trailer chỉ dài vỏn vẹn hơn 1 phút, nhưng đã giúp Rockstar Games thu về những thành tích đáng nể. Chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, GTA 6 đã phá kỷ lục Guiness thế giới với 90 triệu lượt xem, 8.9 triệu lượt like và con số này vẫn đang không ngừng gia tăng trên Youtube. Với sức hút mạnh mẽ đó, Bundesliga – một fanpage thể thao nổi tiếng đã nóng lòng cuốn mình vào cơn sốt dư luận với hàng loạt tạo hình GTA 6 cosplay mang phong cách bad boy cực “chất”.

Các siêu sao Bundesliga trông cực ngầu trong phong cách “bad boy” đậm chất GTA 6 cosplay

Bundesliga là fanpage chính thức của giải bóng đá chuyên nghiệp tại Đức. Ngoài việc thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến các cầu thủ và trận đấu nổi bật diễn ra trong khuôn khổ giải bóng, Bundesliga còn khiến fan hâm mộ thích thú trước các màn “đu trend” cực kỳ hài hước. Mới đây nhất, hòa trong cơn sốt vẫn chưa thể hạ nhiệt mấy ngày nay của GTA 6, Bundesliga đã tung ra hàng loạt tạo hình GTA 6 cosplay cho các siêu sao của mình. 

gta-6-cosplay-1

Các cầu thủ nổi tiếng của Bundesliga đều “góp mặt” trong bộ sưu tập mới nhất này. Thậm chí, các cầu thủ từ người ngoan hiền như Kimmich đến người lịch lãm như Harry Kane đều bất ngờ trở thành “tay chơi” đích thực với vẻ ngoài đậm chất “bad boy”. Trong khi đó, một số khác như Leroy Sane, Xavi Simons hay Marco Reus  lại “gangster hóa” khiến người xem không khỏi trầm trồ vì quá “chất”.

gta-6-cosplay-2

Tuy nhiên, tất cả đều phải “dạt” ra để nhường ngôi vị “quý ông lịch lãm” nhất cho Xabi Alonso. Mặc dù anh chàng đã được “bad” hóa, nhưng tạo hình này vẫn không thể giấu được vẻ ngoài phong trần, lịch lãm và cuốn hút đến lạ thường. Nếu là ở ngoài đời, biết bao cô nàng sẽ phải rụng rời vì anh đây?

gta-6-cosplay-3

Thời gian phát hành GTA 6

Trước sự kiện Bundesliga tạo hình cầu thủ của họ theo kiểu GTA 6 cosplay, trailer chính thức của tựa game này đã được ra mắt vào ngày 5/12 vừa qua. Kể từ ngày phát hành GTA 5 đến nay đã gần 1 thập kỷ trôi qua, mặc dù sức hot của phiên bản cũ vẫn chưa hạ nhiệt, nhưng hầu hết các game thủ đều tỏ ra mong đợi và kỳ vọng lớn vào màn comeback lần này của Rockstar Games với GTA 6.

Đúng như những rumor được leak ra trên các diễn đàn và nền tảng mạng xã hội ở thời điểm ban đầu, phiên bản mới của GTA sẽ đưa người chơi trở lại với bờ biển đầy nắng và gió của Vice City sau 2 thập kỷ trôi qua. Trong đoạn trailer, bạn sẽ hòa mình trong những màn rượt đuổi gay cấn của cặp đôi nhân vật chính, đáng chú ý là sự xuất hiện của nhân vật nữ – thường không có ở các phiên bản trước của series GTA. Đặc biệt, cùng là Vice City, nhưng bối cảnh trong GTA 6 đã được biến hóa với phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động hơn. 

gta-6-cosplay-4

Chỉ trong vòng 24 giờ, đoạn trailer dài 1 phút 30s đã chính thức phá kỷ lục Guiness thế giới với hàng loạt thành tích đáng nể. Cuối video trailer là thông tin dự kiến về thời điểm phát hành trong 2025. Được biết, GTA 6 sẽ được hỗ trợ trên Xbox Series X/S và PlayStation 5, riêng bản PC vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức từ nhà sản xuất game. 

Những điều game thủ mong chờ có trong GTA 6

Sau màn ra mắt trailer chấn động cùng hàng loạt động thái “đu trend” GTA 6 cosplay từ Bundesliga cùng một số fanpage khác trên mạng xã hội hiện nay, hầu hết các game thủ yêu thích series game này đều tỏ ra háo hức và mong chờ phiên bản chính thức trong 2025 của GTA 6. 

Xoay quanh sự kiện này, trên khắp mặt trận từ các diễn đàn đến những nền tảng mạng xã hội đều bùng nổ với các tin tức, rumor về GTA 6. Dưới đây là những điều game thủ muốn nhìn thấy trong GTA 6 mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp được: 

Không có nội dung độc quyền cho phiên bản Online

Mặc dù đây là mong muốn khá “phi thực tế”, nhưng các fan chơi game truyền thống của GTA đã quá chán nản cảnh phải nhìn người chơi bản online được trải nghiệm những vật phẩm mới lạ, độc đáo trong game. 

gta-6-cosplay-5

Tuy nhiên, thử nghĩ nếu không có nội dung “độc quyền” cho bản online, thì Rockstar gần như đánh mất đi “con gà đẻ trứng vàng” của mình. Bởi nếu muốn sở hữu các vật phẩm “độc quyền” này, người chơi online phải tốn công sức cày cuốc hoặc dốc vào game thật nhiều tiền. Vậy nên, hầu hết đều mong đợi sẽ có phép màu xảy ra, dù khả năng cao là chẳng có phép màu nào ở đây cả!

Tái hiện tính năng ăn uống, tập thể thao như trong bản San Andreas

Nhiều game thủ tỏ ra thích thú và mong muốn tính năng ăn uống, tập thể thao có ở GTA San Andreas 2004 sẽ được tái hiện trong GTA 6. Thông qua tính năng này, ngoại hình nhân vật chính có thể thay đổi tùy theo chế độ ăn uống, luyện tập của người chơi. Khi nhân vật ngày càng lực lưỡng, khỏe mạnh thì các chỉ số cũng được gia tăng một cách ấn tượng. Đây sẽ là một chi tiết cực kỳ thú vị cho phép người chơi GTA 6 cosplay người nổi tiếng và tăng độ hot cho game. 

gta-6-cosplay-6

Thêm vào các giây phút bình yên

Sức hút tạo nên tên tuổi cho series game GTA vẫn luôn đến từ những pha hành động cực kỳ bạo lực và “nóng mắt”. Tuy nhiên, nếu GTA 6 thêm vào một vài khoảnh khắc bình yên, hẳn game sẽ trở nên “thật” và thú vị hơn rất nhiều. Đừng vội cho rằng điều này có thể khiến game kém hấp dẫn hơn. Hãy xem Red Dead Redemption 2, tựa game này đã chiếm được tình cảm từ đông đảo người chơi bởi các hành động đơn giản, thân quen như chào hỏi mọi người, đánh bóng súng, săn bắn thú rừng… 

gta-6-cosplay-7

Sau khi thực hiện những nhiệm vụ đẫm máu, người chơi có thể đổi gió với một số hành động đơn giản hơn như đánh golf, tập Yoga, xem TV, tìm kiếm mảnh thư… Những hành động này đã có ở GTA 5, và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục nhìn thấy chúng trong GTA 6 để cảm nhận bản thân đang thật sự sống trong một thành phố trẻ trung, hiện đại và rực rỡ sắc màu, nhưng vẫn không thiếu đi một vài phút giây “chững” lại để lắng nghe sóng biển rì rào nơi cát vàng nắng xanh… 

Hệ thống chiến đấu “đã” hơn

Sự kiện GTA 6 cosplay Bundesliga phần nào cho thấy sức hot của phiên bản mới này, vậy nên việc rất nhiều người kỳ vọng cao vào game là khá dễ hiểu.

gta-6-cosplay-8Dẫu biết rằng các fan của GTA thường yêu thích việc “quẩy” tung cả thế giới trong game một cách vui vẻ và “bất quy tắc” hơn, nhưng với hệ thống chiến đấu có phần “hời hợt” như hiện tại thì hẳn là khá phí phạm. Ở GTA 5 và cả những phiên bản cũ hơn, các màn bắn súng vẫn chưa khiến người chơi cảm thấy “đã”. Vậy nên, rất hy vọng rằng, GTA 6 sẽ được đầu tư vào hệ thống chiến đấu và mang đến những màn đọ súng mãn nhãn hơn trong tương lai. 

Có thêm nhiều tòa nhà có thể chui vào

Các game thủ mong muốn rằng GTA 6 sẽ trở thành một thành phố “đúng chất” – nơi mọi người có thể tương tác với mọi thứ tại đó, chẳng hạn như bước vào mọi căn nhà hoặc khám phá các địa điểm thú vị mà họ bắt gặp. Trong GTA 5, nhiều người tỏ ra thất vọng khi cả một thành phố rộng lớn được dựng lên trong game lại chỉ có quanh đi quẩn lại vài địa điểm quen thuộc mà họ có thể vào.

gta-6-cosplay-9

Theo hình ảnh từ đoạn trailer, GTA 6 không chỉ có các địa điểm quen thuộc như vũ trường, ngân hàng, bệnh viện… mà còn được bố trí thêm một số trung tâm thương mại, nhà tù, sân bay hay thậm chí là một khu vui chơi kiểu Disneyland. Trên thực tế, có rất nhiều tin đồn về việc hơn 70% các công trình trong phiên bản mới nhất của GTA 6 đều cho phép người chơi tương tác một cách dễ dàng. Đây sẽ là tin cực vui nếu trong game thực sự được cải tiến điểm này. 

Phiên bản online mượt mà

Với chế độ multiplayer, game thủ có thể chơi cùng các đồng minh của mình và chinh chiến trong mọi nẻo đường, góc phố của thế giới GTA. Trong GTA 6 chắc chắn vẫn có chế độ chơi online. Tuy nhiên, rất mong là Rockstar sẽ loại bỏ các lỗi thường gặp trong GTA 5, đặc biệt là sự lộng hành của bọn hacker – một tình trạng diễn ra dai dẳng khiến game thủ cực kỳ bất bình nhưng nhà phát hành lại gần như không có cách giải quyết triệt để. 

gta-6-cosplay-10

Nếu GTA 6 vẫn không giải quyết được vấn đề nhức nhối đó, thì dù GTA 6 cosplay hot đến bao nhiêu vẫn khó khiến người chơi cảm thấy hài lòng được. 

Nhiệm vụ đa dạng như trước đây

Nhiều fan hâm mộ của GTA tỏ ra không thích những phiên bản mới của game vì Rockstar đã buộc họ phải chơi trong một khuôn khổ chung và điều này làm hạn chế tính sáng tạo – thứ vốn khiến GTA trở nên nổi tiếng trong quá khứ. 

gta-6-cosplay-11

Ở các phiên bản trước, người chơi có thể thỏa sức thực hiện nhiệm vụ theo cách riêng của mình và gần như chẳng cần để tâm đến quá trình, nhưng đến phiên bản GTA 5, điều này đã bị thay thế bằng tuyến đường được vạch ra từ trước, nếu làm sai thì sẽ bị cho là nhiệm vụ thất bại. Sự thay đổi này từng khiến fan GTA cảm thấy bất bình, họ cho rằng điều đó khiến game mất đi chất riêng vốn có của mình. Vậy nên, khả năng cao là GTA sẽ mất đi một lượng fan nếu giữ nguyên lối chơi như phiên bản vừa rồi.

NPC cùng các mini-game

Rockstar từng khiến giới game thủ ngỡ ngàng trước hệ thống NPC cực đỉnh được lồng ghép trong Red Dead Redemption 2. Vậy nên, ngoài những hình ảnh GTA 6 cosplay, nếu trong GTA 6 cũng có những điểm này, chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ cảm thấy thích thú. 

gta-6-cosplay-12

Ngoài ra, nếu có các mini game thì sẽ càng tuyệt vời. Mặc dù ở GTA 5, nhà phát hành đã lồng ghép nhiều trò chơi nhỏ như leo núi, đua xe, tennis, săn thú hay đánh golf, nhưng hệ thống này lại chưa được đầu tư bài bản và không có tính nhất quán nên rất nhanh đã khiến nhiều game thủ cảm thấy nhàm chán. Vì thế, các game thủ hi vọng rằng GTA 6 sẽ là một tựa game hoàn chỉnh hơn để xứng đáng với sự kỳ vọng và mong đợi từ đông đảo người chơi.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp một số hình ảnh GTA 6 cosplay từ các siêu sao Bundesliga. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng đã tổng hợp một số điểm mới mà game thủ mong muốn nhìn thấy trong lần comeback này của Rockstar. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn là một ẩn số và chúng ta sẽ phải chờ đợi các công bố chính thức từ nhà sản xuất trong tương lai.

Xem thêm:

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan