GPU Snapdragon 8 Gen 3

Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có GPU mạnh hơn 50% so với thế hệ cũ, A17 cũng phải chịu thua

XEM NHANH

Năm ngoái, Qualcomm đã giới thiệu chip Snapdragon 8 Gen 2. Theo rò rỉ mới nhất, “người kế nhiệm” Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có GPU mạnh hơn 50% so với thế hệ trước. Con chip này sẽ có hiệu năng ấn tượng hơn cả A17 Bionic của nhà Apple. 

Chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có GPU mạnh hơn 50%

Đúng như truyền thống hàng năm, Qualcomm sẽ giới thiệu chip Snapdragon mới vào quý 3. Từ đầu năm đến nay, các tin đồn về Snapdragon 8 Gen 3 đã xuất hiện rất nhiều. Theo rò rỉ mới nhất, Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có hiệu suất GPU mạnh hơn 50% so với thế hệ trước. Thông tin này được công bố bởi Digital Chat Station.

GPU Snapdragon 8 Gen 3

Theo đó, Snapdragon 8 Gen 2 có GPU Adreno 740. Trong khi đó, Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có Adreno 750 nâng cao hiệu suất đáng kể. Khác biệt này thậm chí còn giúp Snapdragon 8 Gen 3 vượt qua cả vị trí dẫn đầu của những con chip nhà Apple. Năm nay Apple sẽ ra mắt A17 Bionic và theo như Digital Chat Station thì nó cũng không phải đối thủ của Snapdragon 8 Gen 3.

GPU Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh đó, một số thông tin cho biết Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có cấu truc 2+3+2+1 độc đáo. Tần số xung nhịp tối đa của chip vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nó được rò rỉ là có điểm số đa lõi lên tới 6500 điểm và điểm đơn lõi là 1800 điểm Geekbench. Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến sẽ sử dụng tiến trình 5nm (N4P) từ TSMC.

Trên đây là thông tin GPU Snapdragon 8 Gen 3. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MediaTek 9200 có gì mới ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không