gopro-hero-9-black-ra-mat-1

GoPro Hero 9 Black chính thức ra mắt với màn hình kép, quay video 5K và giá chỉ từ $349.98

XEM NHANH

Vậy là cuối cùng, chiếc camera hành trình thế hệ mới GoPro Hero 9 Black cũng đã chính thức ra mắt, nối tiếp thành công của chiếc Hero 8, cũng như mang tới nhiều nâng cấp dành cho người dùng. 

GoPro Hero 9 Black chính thức được ra mắt với nhiều nâng cấp mạnh mẽ

Chiếc camera hành trình GoPro Hero 9 Black thế hệ mới giờ đây đã được trang bị thêm một màn hình ở phía trước cho phép người dùng có thể định hình khung ảnh tốt hơn khi đang nhìn trực tiếp vào máy ảnh. Đây là một điểm cải tiến đắt giá dành cho các vlogger vì nhờ có phần màn hình trước này mà bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc căn chỉnh bị sai hoặc lệch khung hình nữa.

Ngoài ra, GoPro Hero 9 Black giờ đây sẽ cho phép người dùng chụp một bức ảnh tĩnh có độ phân giải 20MP cũng như quay video ở độ phân giải 5K@30fps. Và đặc biệt là trong khi quay video ở độ phân giải cao như vậy, bạn vẫn có thể vừa quay vừa chụp ảnh. Những bức ảnh cho ra khi đó sẽ có độ phân giải là 14.7 MP.

gopro-hero-9-black-ra-mat-2

 GoPro Hero 9 Black

Tính năng Ống kính tối đa mới trên Hero 9 Black cũng sẽ giúp người dùng có được trường bao quát cực rộng lên tới 155 độ cùng với chế độ ổn định khung hình cao cấp, video khi quay ở chế độ ống kính tối đa sẽ có độ phân giải lên tới 2.7K@60fps. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 1.720 mAh, cao hơn so với GoPro Hero 8 tới 41%, và cổng sạc vẫn sẽ là chuẩn USB-C.

gopro-hero-9-black-ra-mat-3

Chế độ HyperSmooth phiên bản 3.0 trên GoPro Hero 9 Black cũng sẽ giúp cho những đoạn video được quay trên máy có được độ ổn định tuyệt vời hơn thế hệ tiền nhiệm. Hãng cũng đã nâng cấp chế độ TimeWarp lên phiên bản 3.0, cung cấp thêm khả năng tăng tốc cũng như kiểm soát tốt hơn những đoạn video tua nhanh thời gian.

gopro-hero-9-black-ra-mat-4

Thêm vào đó, một tính năng hữu ích và thú vị khác nữa có tên là Hindsight sẽ cho phép người dùng chụp 30 giây trước khi ấn nút bắt đầu ghi hình, đảm bảo bạn sẽ không bị bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào.

Về mức giá, GoPro Hero 9 Black có mức giá niêm yết là $349.98 (~8.1 triệu đồng), mức giá này là đã bao gồm một năm miễn phí sử dụng GoPro Plus. Sẽ có thêm một phiên bản đầy đủ đi kèm với tay cầm, kẹp từ tính cùng với một viên pin dự phòng, và mức giá tất nhiên sẽ cao hơn phiên bản thông thường một chút, là $399.98 (~9.3 triệu đồng). Cả 2 phiên bản sẽ đều được tặng kèm một thẻ nhớ microSD dung lượng 32GB.

Sở hữu ngay GoPro Hero 9 Black chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Theo đó, camera hành trình GoPro Hero 9 Black hiện tại đang có giá niêm yết là 11.990.000đ, nhưng từ 17/9 – 27/9 tại Hoàng Hà Mobile sẽ có chương trình Hotsale đặc biệt dành cho những khách hàng mua GoPro Hero 9 Black trong khoảng thời gian này. Cụ thể như sau:

  • Tặng bộ quà: Thẻ nhớ MicroSD Sandisk Extreme Pro 128GB – Chính hãng trị giá 1.490.000 + Pin Energizer Chiến Binh II 10,000mAh – UE10046 – Chính hãng trị giá 550.000
  • Hoặc phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ (Trừ thẳng)

Vậy thì còn đợi chi nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên gọi tới Hotline 1900.2091 hoặc  ấn vào nút mua hàng màu xanh dưới đây để được hỗ trợ đặt mua ngay hôm nay thôi!

Đặt mua GoPro Hero 9 Black chính hãng FPT tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất Tần Tật về GoPro Hero 8 – Giá chỉ hơn 6 triệu đồng, không mua bây giờ thì bao giờ mới mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn