google-play-store-logo

Google xác nhận sẽ đưa toàn bộ trò chơi Android lên Windows vào năm 2022

XEM NHANH

Google xác nhận rằng hãng sẽ đem những trò chơi Android lên Windows trong năm 2022 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi người mua game mobile có thể chơi trực tiếp trên máy tính Windows. 

Trò chơi Android đưa lên Windows liệu có thực sự ổn?

Theo The Verge, ông Greg Hartrell – giám đốc sản phẩm trò chơi của Google trên Android và Play Store cho biết rằng sang năm 2022, họ sẽ đem đến trải nghiệm chơi game mobile thú vị và dễ dàng hơn cho khách hàng của mình. Cụ thể, thay vì chỉ chơi trên điện thoại, nó còn được kết nối với nhiều thiết bị khác như máy tính bảng, Chromebook hay Windows. Nói một cách đơn giản, nếu bạn đang chơi dở game trên điện thoại mà hết pin hoàn toàn có thể tiếp tục trên PC tại nhà hoặc ở bất cứ một nơi khác.

google-play-games-screenshot

Ngoài việc công bố dự án mới thú vị, hiện Google vẫn chưa đưa ra nhiều thông tin cụ thể về việc hiện thực hóa nó ra sao. Một vài tin đồn được tiết lộ là họ sẽ không sử dụng bất cứ một công nghệ giả lập nào hiện có trên Windows. Các trò chơi sẽ có thể chạy trực tiếp trên PC thay vì thông qua đám mây. Và đặc biệt, không chỉ Windows 11 mà cả Windows 10 cũng có thể chạy được các tựa game này.

2282-3550

Trên thực tế, đây là một nước đi không hề dễ dàng. Chưa thể chắc chắn toàn bộ thế giới game di động sẽ phù hợp khi đưa lên cấu hình của máy tính. Một số trò chơi vốn dĩ từ khi nó sinh ra đã được thiết kế để tích hợp hoàn hảo nhất trên màn hình smartphone chứ không phải máy tính. Mặt khác, một số game cũng không cần tới sự hỗ trợ của chuột hay bàn phím, việc này là quá thừa thãi.

Tạm kết  

Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin mới nhất về hoạt động này trong tương lai để xem tựa game nào sẽ được đưa lên Windows đầu tiên vào năm 2022 nhé!

Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 ỨNG DỤNG MACBOOK AI CŨNG NÊN CÓ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết