google-smartphone-man-hinh-gap-2

Google dự tính sẽ ra mắt smartphone màn hình gập vào năm 2021 nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Samsung

XEM NHANH

Theo như những thông tin rò rỉ gần đây, có vẻ như Google đang có dự tính sẽ cho ra mắt mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của công ty trong năm 2021, nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Samsung.

Sẽ có smartphone màn hình gập Google vào năm sau?

Dường như năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của smartphone màn hình gập khi trong thời gian qua, đã có rất nhiều ông lớn đánh tiếng về việc sẽ cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới của riêng mình như Samsung, OPPO, Vivo hay Xiaomi. Chưa dừng lại ở đó, chuyên gia phân tích Ross Young trong một báo cáo mới nhất đã hé lộ rằng, Google có thể sẽ sớm trình làng mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình cũng là ngay trong năm 2021.

Cụ thể, theo như báo cáo của Ross, Google đã và đang trong quá trình phát triển một mẫu smartphone màn hình gập của riêng hãng và nó mang tên mã là “passport”. Vậy nên nếu như trong khoảng giữa đến cuối năm sau, chúng ta thấy một mẫu smartphone màn gập của Google được ra mắt thì điều đó cũng không có quá nhiều ngạc nhiên. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ tổng thể thiết kế cũng như cơ chế gập mở của thiết bị này là như thế nào.

google-smartphone-man-hinh-gap-1

Chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy smartphone màn hình gập tới từ Google

Ngoài ra, chuyên gia Ross Young cũng chia sẻ thêm rằng, những mẫu smartphone màn hình gập mới tới từ các ông lớn như Samsung, OPPO, Vivo hay Xiaomi sẽ đồng loạt được ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Trong đó Samsung sẽ cho trình làng tới 3 mẫu điện thoại màn hình gập, bao gồm Galaxy Z Fold2, Galaxy Z Flip 2 và Galaxy Z Flip Lite, và khả năng cao là sẽ không có Galaxy Z Fold Lite.

Ngoài những hãng điện thoại kể trên, Apple cũng được tin là sẽ giới thiệu chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên vào ngay năm sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về mẫu smartphone màn hình gập của Google? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay