gsmarena_001 (1)

Google sẽ tặng Pixel Watch cho người mua Pixel Fold

XEM NHANH

Điện thoại gập đang chứng tỏ là xu hướng mới của điện thoại thông minh. Người dùng sẽ được thấy nhiều mẫu điện thoại loại này trong những tháng tới. Google vì thế cũng không muốn nằm ngoài cuộc chơi. Chiếc điện thoại Google Pixel Fold sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Và Google còn đang giấu một lá bài nữa. Google sẽ tặng Pixel Watch cho người mua Pixel Fold

Google sẽ tặng Pixel Watch cho người mua Pixel Fold: Tiện cả đôi đường

Theo nguồn tin bên trong của Google được tiết lộ bởi CNBC, gã khổng lồ công nghệ đang lên kế hoạch tặng đồng hồ Pixel Watch cho người mua Pixel Fold. Đây có thể là khuyến mãi thêm khi người dùng trade-in iPhone hoặc điện thoại Android. Nhiều nguồn tin cho biết đây có thể là quà tặng cho người đặt hàng trước.

gsmarena_001
Google Pixel Fold được coi là lá bài chiến lược của Google

Theo thông tin này, giá của Pixel Fold sẽ rơi vào khoảng 1700 đô la, tương đương với Samsung Galaxy Z Fold 4. Trước đó có vài nguồn tin cho rằng giá của Pixel Fold sẽ vào khoảng 1300 đến 1500 đô. Giá này có lợi thế hơn.

Nguồn tin cũng cho biết Google tự tin rằng nếp gấp của Pixel Fold sẽ là nếp gấp bền bỉ nhất ngành công nghiệp. Đây có thể coi là một sự tự tin mạnh mẽ của Google, đặc biệt khi chúng ta đã thấy các nếp gấp của Samsung và Oppo hoạt động tốt thế nào.

Những thông tin thêm

gsmarena_001 (1)
Người dùng sẽ được tặng thêm Pixel Watch nếu mua trước Pixel Fold

Theo báo cáo này, Pixel Fold sẽ nặng khoảng 280g và có thời gian sử dụng pin lên đến 24h. Màn hình bên ngoài sẽ có độ lớn 5,8 inches trong khi màn hình bên trong là 7,6 inches.

Google được kỳ vọng sẽ triển khai Pixel Fold vào ngày 10 tháng 5 tại Google I/O 2023, với việc đặt trước được thực hiện gần như ngay lập tức trên Google Store. Tuy nhiên, việc mở bán trực tiếp có thể bị lùi đến giữa tháng 6.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản