4

Google sẽ tăng dung lượng lưu trữ cho tài khoản Workspace Individual trong thời gian tới

XEM NHANH

Hiện tại, Google đang tiến hành hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc sử dụng các ứng dụng văn phòng hằng ngày. Chính vì thế, Google dự kiến sẽ tăng mức dung lượng lưu trữ trên tài khoản cá nhân Workspace Individual từ 15GB lên đến 1TB

Những nâng cấp dung lượng trong tài khoản cá nhân Workspace Individual

Google hứa hẹn sẽ cung cấp cho những người dùng đăng ký tài khoản Workspace cá nhân thêm không gian lưu trữ dữ liệu. Theo những công bố từ họ, mọi tài khoản sẽ sớm được hỗ trợ nâng cấp từ 15GB lên tới 1TB dung lượng trong thời gian tới.

Workspace Individual

Workspace Individual đã được Google cho ra mắt vào tháng 7 năm 2021. Qua đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng một số đặc quyền của ứng dụng Workspace Individual cao cấp hơn mà không cần phải tốn chi phí cho các tùy chọn khác có giá cao hơn được thiết kế bởi các doanh nghiệp lớn hơn. Việc tăng trưởng dung lượng dự kiến được đưa ra bởi Google sẽ giúp cho người dùng có thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu và nội dung công việc hằng ngày.

Làm việc trên google

Tuy nhiên, việc làm này cũng đồng nghĩa với người dùng sẽ có nhiều tài liệu lưu trữ hơn và gây khó khăn trong việc di chuyển mọi thứ sang nền tảng khác. Có lẽ đây là điều mà Google muốn khi công ty đang muốn tiến hành kế hoạch “hạ thấp” ứng dụng Microsoft Office.

Những địa điểm sẽ được áp dụng nâng cấp Workspace Individual

Hiện tại, công ty đang tiến hành mở rộng tính năng khả dụng đối với tài khoản cá nhân Workspace Individual cho người dùng doanh nghiệp. Những nâng cấp này sẽ được Google ra mắt tại các nước, Việt Nam, Bỉ, Phần Lan, Indonesia, Hà Lan, Bồ Đào Nha, , Philippines, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan,  Hy Lạp và Argentina. 

Google Workspace Individual

Bên cạnh đó, Workspace Individual đã được ra mắt lần đầu ở Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Brazil, Nhật Bản, Úc và Google sẽ đưa những nâng cấp này đến với 6 quốc gia Châu Âu vào năm nay.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8