Tron-bo-anh-chinh-thuc-cua-google-pixel-va-pixel-xl-22

Google sẽ cho ra mắt tới ba thiết bị thuộc dòng Pixel trong năm nay, tất cả đều sử dụng Snapdragon 835

XEM NHANH

Dòng smartphone Pixel có thể có được sự mở rộng đáng kể trong năm nay khi “gã khổng lồ” công nghệ Google được cho là đang nghiên cứu tới ba thiết bị mới.

Dòng smartphone Pixel với 3 thiết bị mới trong năm 2017

Ai cũng biết Google vẫn thường ra mắt những mẫu smartphone Android mới hàng năm, cho dù chúng là sản phẩm của sự liên kết với các công ty sản xuất smartphone khác như dòng Nexus hay chính là “con đẻ” của “gã khổng lồ” tìm kiếm như dòng Pixel. Vào năm 2016 vừa rồi, hãng này đã tung ra tổng cộng hai mẫu smartphone mới với tên gọi Google Pixel và Pixel XL, tuy nhiên con số trên có thể có sự thay đổi trong năm nay.

Google Pixel và Pixel XL của năm 2016 với Snapdragon 821

Cho dù hầu hết các báo cáo mới nhất về dòng smartphone Pixel đều tiết lộ rằng Google sẽ không mở bán nhiều hơn hai thiết bị trong năm nay nhưng theo một số nguồn tin khác, việc số thiết bị cầm tay mà hãng này sẽ cho cập bến thị trường sẽ đạt con số ba thiết bị trong năm 2017 là khá khả thi. Cụ thể, Dự án Mã nguồn mở Android (Android Open Source Project – AOSP) đã hé lộ một số thông tin mới về dòng thiết bị Pixel. Những chi tiết đã và đang bị “che phủ” bên dưới những dòng code và không có nhiều thông tin ngoài việc Google đang làm việc với 3 mẫu smartphone có tên mã lần lượt là Walleye, Muskie và Taimen, vốn là các loài cá ở những khu vực khác nhau trên thế giới.

Tất cả đều hoạt động trên nền tảng của Snapdragon 835

Một bài viết trước đây đã đề cập đến việc Walleye chính là “hậu duệ” của Google Pixel XL, trong khi đó Google Pixel là “người tiền nhiệm” của Muskie do sự khác biệt về kích thước của hai loài động vật trên trong tự nhiên. Tuy nhiên, sự có mặt của Taimen vẫn là một điều bí ẩn. Một số phỏng đoán cho rằng đây có thể là một thiết bị tablet mới hoặc tiếp tục là một mẫu phablet nữa với kích thước màn hình còn lớn hơn chiếc Pixel XL. Một chiếc “Pixel XXL” nghe có vẻ khá khả thi do số người dùng của các thiết bị màn hình lớn, không viền đang ngày càng tăng lên kể từ màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus.

Dự án Mã nguồn mở Android (AOSP)

Ngoài ra, một thông tin khác thu được từ AOSP đó là cả ba thiết bị trên đều sẽ được trang bị Snapdragon 835, vốn là bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay của Qualcomm và cũng là những gì có mặt trong chiếc Galaxy S8 và S8 Plus ra mắt hồi cuối tháng 3 vừa rồi. Bạn có mong chờ việc sẽ có tới 3 thiết bị của dòng smartphone Pixel ra mắt trong năm nay không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn