google-tim-kiem-1

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới dành cho dân phượt

XEM NHANH

Ngay trước thềm mùa du lịch, Google đã tung ra nhiều tính năng mới dành cho công cụ tìm kiếm của mình. Những tính năng này hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng, đặc biệt là các tín đồ du lịch.

Những tính năng mới trên Google tìm kiếm

Tìm kiếm khách sạn

Với tính năng này, thay vì việc người dùng phải đọc các bài đánh giá và giá cả của khách sạn bằng cách thủ công thì giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng với tính năng tìm kiếm khách sạn, được Google tối ưu hóa trải nghiệm trên smartphone của người dùng.

google-tim-kiem-2

Lấy ví dụ, bạn muốn tìm kiếm: “Khách sạn Metropole” và nhấn vào xem thêm, bạn sẽ được cung cấp một tùy chọn hoàn toàn mới để có thể xem các hình ảnh của khách sạn, lưu khách sạn đó, xem thêm thông tin chi tiết về khu vực cũng như đọc qua bản tóm tắt về những bình luận mà mọi người đã nhận xét về khách sạn đó.

Tìm kiếm chuyến bay với giá tốt

Đây có thể coi là tính năng mới thú vị nhất. Chương trình thử nghiệm đảm bảo giá mới (a new pilot program for price guarantees in the US) sẽ giúp người dùng tìm kiếm giá từ cao, trung bình cho tới rẻ nhất cho các chuyến bay. Huy hiệu mới này sẽ xuất hiện khi Google cho là mức giá thấp nhất dành cho các chuyến bay trước khi cất cánh.

google-tim-kiem-3

Google cũng cam kết rằng họ sẽ theo dõi liên tục giá mỗi ngày. Nếu như tìm được chuyến bay có giá tốt hơn, Google sẽ gửi cho người dùng tiền được hoàn trả thông quan Google Pay.

Ví dụ Google sẽ theo dõi giá mỗi ngày cho đến khi máy bay cất cánh, nếu giá giảm, Google sẽ gửi lại cho người dùng phần chênh lệch qua Google Pay. Trong chương trình thử nghiệm này, huy hiệu đảm bảo giá chỉ áp dụng cho những ai đặt vé trên “Book on Google” khởi hành từ Hoa Kỳ.

Tìm kiếm trải nghiệm du lịch

Đây là tính năng sẽ giúp người dùng khám phá những trải nghiệm cũng như địa điểm tham quan hàng đầu trong khu vực mà người dùng chuẩn bị đặt chân tới.

google-tim-kiem-4

Theo như Google, khi người dùng tìm kiếm một địa điểm tham quan, người dùng sẽ tìm thấy giá trực tiếp trên các danh mục đã tìm kiếm, kèm với đó là một liên kết để đặt vé. Thêm vào đó, các địa điểm tham quan sẽ có các gợi ý đi kèm giúp cho trải nghiệm du lịch của người dùng trở nên trọn vẹn hơn.

Tạm kết

Trên đây là 3 tính năng tìm kiếm mới trên Google dành cho những người dùng đam mê du lịch. Bạn có nhận xét như thế nào về những tính năng mới này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Top 3 lý do nên chọn Oppo Find N2 Flip

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11