asd

Google ra mắt Pixelbook Go: Tốt hơn mong đợi !

XEM NHANH

Tại sự kiện Made by Google, bên cạnh bộ đôi Pixel 4 mới thì Google còn giới thiệu thêm cả một chiếc Pixelbook Go mới, một phiên bản “rẻ tiền” hơn của chiếc Pixelbook ra mắt cuối năm ngoái.

 Giá bán của Google đã hợp lý hơn

Chiếc Pixelbook Go mới của Google sẽ là một chiếc laptop mới thuộc dòng Chromebook, chạy trên nền tảng ChromeOS.

Google-ra-mat-pixelbook-go-2

Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng 13.3 inch và người dùng hoàn toàn có thể đặt trước mẫu laptop này kể từ hôm nay với giá bán 649 USD, tương đương 15 triệu đồng. Sẽ có hai tuỳ chọn cho người dùng lựa chọn là màu đen (Just Black) và màu trắng hồng (Not Pink). Đây được cho là 1 mức giá tương đối hợp lý với người tiêu dùng chúng ta.

Thiết kế và cấu hình

Thiết kế của Pixelbook Go khá mỏng nhẹ khi máy chỉ mỏng 13mm, nặng 0.9kg và được hoàn thiện hoàn toàn từ hợp kim ma-giê, tăng đồ bền cho máy trong khi vẫn giúp Google giảm giá thành. Ở phía dưới, Google còn thiết kế mặt đáy của Pixelbook Go với các đường kẻ dạng sóng để người dùng có thể dễ dàng cầm nắm hơn mà không sợ bị trơn trượt.

google-ra-mat-pixelbook-go-3

Cấu hình của Pixelbook Go cũng sẽ trải dài từ thấp cho tới cao với các phiên bản sử dụng chip Intel Core m3, Core i5 và Core i7, dung lượng RAM 8GB/16GB và SSD 64/128/256GB. Google cũng cho biết Pixelbook Go có thời lượng pin đạt tới 12 giờ sử dụng liên tục và có thể cung cấp 2 giờ dùng pin chỉ với 20 phút sạc.

Giá bán của chiếc Pixelbook Go này như chúng tôi đã đề cập ở trên sẽ khởi điểm từ 649 USD cho phiên bản cấu hình thấp nhất. Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất sử dụng chip Core i7, 16GB RAM và 256GB SSD sẽ có giá lên tới 1399 USD, tương đương hơn 32 triệu đồng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí