Ngoài ra còn pin trâu, màn lớn, tk mỏng nhẹ

Google ra mắt Android 12 phiên bản Go edition: Nhanh hơn, thông minh hơn!

XEM NHANH

Hôm nay, Google đã ra mắt Android 12 (phiên bản Go Edition), phiên bản thiết kế dành cho các thiết bị giá rẻ. Phiên bản này sẽ mang lại trải nghiệm nhanh hơn, thông minh hơn và thân thiện hơn.

Phiên bản mới sẽ khởi động nhanh hơn

Điện thoại Android 12 (phiên bản Go) sẽ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn tới 30% so với các phiên bản Android phiên bản Go trước đó. Hình ảnh chuyển động cũng sẽ mượt mà tạo hiệu ứng đẹp mắt hơn

sfđfsdsd
Android 12 Go khởi động ứng dụng sẽ nhanh hơn phiên bản trước

Bằng cách cho các ứng dụng chuyển về chế độ ‘ngủ đông’ không được sử dụng trong thời gian dài, Android 12 (phiên bản Go) sẽ tiết kiệm pin và dung lượng lưu trữ. Ứng dụng Files Go được cập nhật sẽ cho phép bạn khôi phục các tệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa chúng, vì vậy người dùng có thể tự tin loại bỏ những dữ liệu không cần thiết.

Nhiều tính năng thông minh hơn

Android 12 (phiên bản Go) cũng giúp hiểu nội dung của bạn dễ dàng hơn. Bằng cách điều hướng đến màn hình ứng dụng gần đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn để nghe tin tức và dịch mọi nội dung trên màn hình sang ngôn ngữ ưa thích của mình.

Chia sẻ ứng dụng dễ dàng & đơn giản hơn

Với Android 12 (phiên bản Go), người dùng sẽ có thể tiết kiệm dữ liệu bằng cách chia sẻ ứng dụng trực tiếp với các thiết bị lân cận bằng tính năng Chia sẻ lân cận và Google Play.

Người dùng cũng có thể chia sẻ thiết bị của bạn với bạn bè hoặc gia đình của bạn mà không cần lo lắng về quyền riêng tư. Hệ điều hành giúp dễ dàng chuyển sang hồ sơ khách – trước khi chia sẻ thiết bị của mình và đặt lại sau khi hoàn tất.

ádasd
Kiểm soát quyền riêng tư nhiều hơn

Android 12 (phiên bản Go) sẽ cung cấp cho sự minh bạch về các ứng dụng đang truy cập dữ liệu. Thêm đó, máy cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn để quyết định lượng thông tin cá nhân mà ứng dụng của bạn có thể truy cập.

Tạm kết

Các tính năng trên chắc chắn sẽ có mặt trên các thiết bị chạy với Android 12 Go Edition vào năm 2022. Cùng chờ đợi các sản phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN