google-quang-ba-dong-pixel-7-moi-nhung-no-co-gi-sai-lam

Google quảng bá dòng Pixel 7 mới nhưng nó có gì sai lắm…

XEM NHANH

Mọi nỗ lực marketing cho dòng Pixel 7 mới bỗng chốc trở thành trò cười vì nhân viên truyền thông của Google để lộ việc sử dụng iPhone để đăng bài. 

Nhân viên Google sử dụng iPhone để quảng bá dòng Pixel 7

Apple và Google không hẳn là đối thủ trực tiếp của nhau trên thị trường smartphone, nhưng việc để lộ sử dụng điện thoại của hãng khác đối với nhân viên một hãng công nghệ lại là điều khá nhạy cảm. Ấy thế mà nhân viên truyền thông của Google vừa có lỗi sơ sót đi vào lòng đất trong bài đăng mới nhất…

google-quang-ba-dong-pixel-7-moi-nhung-no-co-gi-sai-lam-1
Dòng tweet gây tranh cãi của Google

Cụ thể, trong bài đăng quảng cáo loạt Pixel 7 mới nhất của hãng trên Twitter, người dùng đã phát hiện ra bài đăng này được đăng bằng iPhone qua hiển thị “Twitter for iPhone” đã xuất hiện bên dưới tweet. Mặc dù tweet đã nhanh chóng bị xóa, nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại và lan truyền khắp nơi.

Samsung cũng từng phạm lỗi tương tự

Vào ngày 18.10, CEO của Apple, Tim Cook, đã công bố M2 iPad Pro trên Twitter. Tài khoản chính thức của Google Pixel đã phản hồi lại dòng tweet này vào ngày 20.10, quảng cáo các mẫu Pixel mới nhất và quan hệ đối tác NBA mới như một động thái “cướp spotlight”. Lần này, đội ngũ đã thận trọng hơn, sử dụng bản Twitter trên web thay vì iPhone.

google-quang-ba-dong-pixel-7-moi-nhung-no-co-gi-sai-lam-2
Dòng tweet mà Google cố ý cướp spotlight từ Tim Cook

Không chỉ Google, đội ngũ của Samsung đã từng mắc những sai lầm tương tự trước đây. Tháng 1 năm ngoái, Samsung Mobile Mỹ đã bị bắt gặp sử dụng iPhone để quảng bá cho sự kiện Galaxy Unpacked. Riêng năm 2018, trong vòng chưa đầy một tháng, Samsung đã ba lần bị bắt gặp dùng iPhone để quảng cáo Galaxy Note trên Twitter.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay