Google Pixel Tablet 0

Google Pixel Tablet xuất hiện với Chip Tensor G2, màn hình LCD và dock không dây

XEM NHANH

Google Pixel Tablet chính thức được ra mắt trong hội nghị Google I/O cùng với Pixel 7a và Pixel Fold đã được chờ đợi từ lâu. Sức mạnh của tablet đến từ bộ vi xử lý Tensor G2, đồng thời sở hữu màn hình LCD lớn hỗ trợ độ phân giải 2560 x 1600. Ngoài ra còn có một dock không dây có chức năng vừa là trạm sạc vừa là loa.

Những điểm nổi bật và tính năng sáng giá của Google Pixel Tablet

Máy tính bảng Google Pixel được trang bị màn hình cảm ứng LCD 10,95 inch, độ phân giải 2560x1600px với tỷ lệ khung hình 16:10, độ sáng tối đa lên đến 500 nit và hỗ trợ bút cảm ứng Stylus USI 2.0.Google Pixel Tablet 1Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy tính bảng này là bộ vi xử lý Tensor G2 của riêng Google, đi kèm với bộ đồng xử lý bảo mật Titan M2. Thiết bị cung cấp 8GB RAM LPDDR5 và tùy chọn 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1.

Bên cạnh đó, tablet của Google cũng được trang bị camera 8MP ở cả mặt trước và mặt sau, với chiều rộng pixel 1,12 μm, khẩu độ f/2.0, lấy nét cố định và góc nhìn 84 độ.

Google Pixel Tablet

Ngoài ra, một số tính năng đáng chú ý khác của thiết bị bao gồm hỗ trợ WiFi 6, Bluetooth 5.2, cổng USB Type-C, thiết lập bốn loa và ba micrô. Đồng thời, tablet cũng có các chốt pin pogo ở phía sau cho phép thực hiện chức năng của đế cắm. Đế không dây có chức năng vừa là trạm sạc vừa là loa. Nó sẽ cho phép bạn sử dụng thiết bị như một màn hình thông minh, tương tự như Amazon Echo Show.

Google Pixel Tablet 2Với những ai quan tâm Google Pixel Table sẽ có ba màu: Sứ, Nâu nhạt và Hồng. Phiên bản 128 GB sẽ có giá 499 USD tương đương khoảng 11.7 triệu đồng, trong khi tùy chọn 256 GB sẽ có giá 599 USD tương đương khoảng 14 triệu đồng.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về Google Pixel Tablet? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản