google-pixel-man-hinh-gap-1

Google đang có kế hoạch cho ra mắt dòng Pixel màn hình gập vào cuối năm nay

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, có vẻ như nhiều khả năng Google chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone Pixel màn hình gập đầu tiên của mình, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Samsung, Huawei hay Motorola.

Google chuẩn bị cho ra mắt chiếc Pixel màn hình gập đầu tiên

Để bắt kịp xu hướng ra mắt những chiếc smartphone có màn hình gập như các hãng công nghệ khác, Google được cho đang rất muốn bắt tay vào hành động ngay đầu năm để trình làng thiết bị Pixel có thể gập lại đầu tiên của mình.

Theo một báo cáo mới của tờ The Elec, Samsung đang trong quá trình phát triển các tấm nền OLED có thể gập lại để cung cấp cho OPPO, Xiaomi và Google. Chính Google cũng được cho đã yêu cầu Samsung Display phát triển cho mình tấm nền OLED có kích thước khoảng 7.6 inch. Google từng xác nhận vào năm 2019 rằng họ đang phát triển công nghệ có thể được sử dụng trong các thiết bị màn hình gập, mặc dù vào thời điểm đó Google không đánh giá cao điện thoại màn hình gập vì cho rằng người dùng không có nhu cầu sử dụng trong thực tế.

google-pixel-man-hinh-gap-2

Hình ảnh concept của chiếc Google Pixel màn hình gập

Điện thoại Google Pixel dự kiến sử dụng thiết kế gập màn hình được ưa chuộng hiện nay, xuất hiện gần đây nhất ở chiếc Huawei Mate X2. Theo Xiaomi, những tiến bộ trong công nghệ gia công bản lề và vật liệu được sử dụng trong Mate X2 cho phép màn hình gập liền mạch nhưng không có khe hở và loại bỏ vấn đề màn hình bị nhăn.

Như mọi người cũng đã biết, Samsung là ông lớn đầu tiên ra mắt thiết bị có thể gập lại, nhưng Galaxy Fold 2019 đã gặp phải các vấn đề lớn về thiết kế bao gồm hiện tượng nhăn màn hình và vỡ màn hình dọc theo bản lề do sự xâm nhập của bụi bẩn và vật thể khác.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì vào mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN