Google Pixel Fold là thiết bị rất được mong chờ

Lộ bằng chứng cho thấy Google Pixel Fold sắp xuất hiện

XEM NHANH

Những tin đồn xung quanh Google Pixel Fold – một chiếc điện thoại màn gập mang thương hiệu Google – đã liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua. Một bằng chứng mới vừa được vô tình phát hiện, cho thấy nhiều khả năng Google hoàn toàn có thể đang nghiên cứu để sản xuất chiếc smartphone này.

Google Pixel Fold vô tình bị phát hiện nhờ một thay đổi trong ứng dụng Camera

Theo phát hiện của trang tin Android Police, bản cập nhật 8.6 mới nhất cho ứng dụng Google Camera đã thêm vào một nút chức năng với icon trông rất giống một chiếc điện thoại màn gập. Tuy chưa rõ ràng để có thể kết luận điều gì, nhưng đây là một dấu hiệu cho thấy Google đang chuẩn bị sẵn sàng cho các ứng dụng của hãng để đón chào sự ra đời của chiếc smartphone màn gập đầu tiên.

Một thay đổi nhỏ trong bản cập nhật Google Camera cũng không thoát khỏi các
Một thay đổi nhỏ trong bản cập nhật Google Camera cũng không thoát khỏi các “thánh soi”

Mặc dù nút chức năng này chưa thể hiện được tác dụng của nó vào thời điểm hiện tại, nhưng có thể nó cho phép người dùng chuyển đổi giữa các máy ảnh khác nhau trên Pixel Fold. Nếu Pixel Fold được phát triển giống với Samsung Galaxy Z Fold 3, sẽ có tới 3 module camera riêng biệt.

Những manh mối dần được hé lộ

Do đã xuất hiện từ quá lâu, nên không ai còn nhớ thời điểm những tin đồn về Google Pixel Fold bắt đầu xuất hiện. Có thể chúng đã bắt đầu được lan truyền cùng thời điểm những chiếc điện thoại màn gập đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Trước đây, nhiều người đã từng bị lừa khi nghĩ rằng một chiếc điện thoại màn gập của Google sắp được tung ra thị trường. Nhưng lần này, có cảm giác như thể có một số manh mối đã thực sự dần được hé lộ để mở đường cho chiếc điện thoại này ra đời. Một số người đã chỉ ra rằng sự ra mắt của điện thoại Google Pixel 7 vào tháng 10 năm 2022 là thời điểm mà chúng ta có thể thấy Pixel Fold xuất hiện.

Ngày càng nhiều manh mối về Pixel Fold được hé lộ
Ngày càng nhiều manh mối về Pixel Fold được hé lộ

Gần đây, cũng đã có những điều chỉnh đối với Gboard – ứng dụng bàn phím mặc định mà Google tạo ra cho Android – giúp việc sử dụng trên các smartphone màn hình gập dễ dàng hơn. Giống như với bản cập nhật cho ứng dụng Google Camera, những chi tiết này mang tính gợi ý cho sự ra đời của Pixel Fold rất cao.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top 6 chiếc smart band giá tốt nhất hiện tại!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN