google-pixel-buds-pro-co-mat-tai-an-do-3

Google Pixel Buds Pro sẽ có mặt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 7

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Google Pixel Buds Pro sẽ có mặt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 7 đang được các tín đồ yêu công nghệ chú ý và quan tâm.

Google Pixel Buds Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong tháng 7

Đầu năm nay, Google đã giới thiệu tai nghe Google Pixel Buds Pro TWS. Nó là biến thể Pro của Pixel Buds và có khả năng sẽ đối đầu với các dòng tai nghe nổi tiếng khác trên thị trường như Apple AirPods Pro và Samsung Galaxy Buds Pro.

google-pixel-buds-pro-co-mat-tai-an-do-2

Mới đây, một bài đăng trên Instagram từ Google đã tiết lộ ngày ra mắt của Pixel Buds Pro vào ngày 28 tháng 6 năm 2022, trên 13 quốc gia bao gồm cả Ấn Độ. Được biết thêm, Buds Pro sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 21 tháng 7 trên Google Store.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Google Pixel Buds Pro

Pixel Buds Pro có bộ xử lý âm thanh 6 lõi hoạt động với các thuật toán của Google để tạo ra âm thanh thông qua trình điều khiển âm thanh tùy chỉnh.

Cải tiến chính so với Pixel Buds là mẫu Pro có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Nó được trang bị các cảm biến chuyên dụng để đo áp suất trong ống tai của người dùng để tai nghe có thể chủ động giảm áp lực và luôn thoải mái. Ngoài ra, Google cũng cung cấp một tính năng được gọi là “Silent Seal” để có trải nghiệm ANC tối ưu.

google-pixel-buds-pro-co-mat-tai-an-do-1

Ngoài ra, Pixel Buds Pro cung cấp khả năng chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị Android thường được sử dụng mà không cần truy cập menu Bluetooth. Các tai nghe cũng có thể được kết nối với hai nguồn âm thanh cùng một lúc. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ Trợ lý Google, âm thanh không gian, ghép nối nhanh, chế độ transparency, micro beamforming, gia tốc kế giọng nói, tấm che lưới chắn gió và âm lượng EQ có thể thay đổi độ lớn của tai nghe dựa trên môi trường xung quanh.

Chưa hết đâu, Buds Pro cung cấp 7 giờ phát lại khi tính năng ANC hoạt động và khi tính năng này bị tắt, người dùng có thể thưởng thức phát lại lên đến 11 giờ mà không cần đặt nó vào hộp sạc. Tai nghe này cung cấp khả năng sạc nhanh không dây nhanh và có thể sử dụng trong một giờ chỉ bằng cách sạc trong 5 phút. Cuối cùng, tai nghe có khả năng chống nước IPX4 trong khi hộp sạc được đánh giá có khả năng chống nước IPX2.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Unbox Samsung S22 Ultra bản Limited “Sống đậm chất đêm”, cơ mà lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển