Google-Pixel-8-1

Rò rỉ hình ảnh của Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro

XEM NHANH

Theo thông lệ, rất có thể dòng điện thoại Google Pixel 8 và Google Pixel 8 Pro sẽ sớm được ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Tuy nhiên, với việc nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội gần đây, rất có thể dòng điện thoại này sẽ được Google trình làng sớm hơn dự kiến.

Sự kiện ra mắt của Google hiện đang đến gần hơn bao giờ hết. Các thông tin chi tiết về dòng điện thoại Google Pixel 8 ngày càng một nhiều hơn. Vừa qua, đã có một số hình ảnh rò rỉ về hai mẫu điện thoại sắp được ra mắt này của Google.

Chế độ xem 360 độ của Google Pixel 8 Pro

Nhiều hình ảnh và video về Pixel 8 đã được tài khoản @onleaks đăng tải trên trang Twitter của mình. Đây là video với chế độ xem 360 của Google Pixel 8 Pro.

Thiết kế của Google Pixel 8

Hai tài khoản Smartprix và Onleaks đã hợp tác với nhau nhằm đem đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về chiếc điện thoại Google Pixel 8 và Google Pixel 8 Pro sắp được ra mắt. Nhìn chung, thân máy của hai chiếc điện thoại này sở hữu phần góc được bo tròn tương đối khác với tiền nhiệm của nó.

Google-Pixel-8

Không những vậy, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi nhẹ ở cụm camera ở mặt sau. Cụm 3 camera của chiếc điện thoại này sẽ được đặt gọn trong một khung hình bầu dục. Đèn flash LED sẽ được đặt ở bên phải của cụm camera này. Phía dưới nó sẽ là một cảm biến khác; tuy nhiên, chức năng của nó vẫn chưa được hé lộ. Nhiều người dùng cho rằng đây có thể sẽ là cảm biến macro hoặc cảm biến độ sâu, LiDAR hoặc một công nghệ cảm biến hoàn toàn mới.

Thông số kỹ thuật của dòng Pixel 8 sắp ra mắt

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Pixel 8 sẽ chỉ trình làng với hai lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong là 128GB và 256GB giống như tiền nhiệm của nó. Nó sẽ sở hữu 3 phiên bản màu gồm: Licorice, Peony và Haze.

Google-Pixel-8-2

Trong khi đó, Pixel 8 Pro sẽ sở hữu kích thước lớn hơn một chút. Không những vậy, nó cũng sở hữu 3 lựa chọn bộ nhớ trong lần lượt là 128GB, 256GB và 512GB. Google Pixel 8 Pro sẽ được trình làng với 3 phiên bản màu:Licorice, Porcelain và Sky.

Google Pixel 8

Pixel 8 sẽ có màn hình 6,17 inch 1080×2400 pixel với tần số quét là 120 Hz. Nó sẽ được sở hữu camera chính 50 MP với cảm biến Samsung ISOCELL GN2 mới, camera siêu rộng 12 MP ở mặt sau và camera selfie 11 MP (tương tự như người tiền nhiệm) ở phía trước.

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này là viên pin 4.485 mAh với hỗ trợ sạc không dây 24W và có dây 12W. Về phần chipset, tất nhiên chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Tensor thế hệ tiếp theo.

Goole Pixel 8 Pro

Đối với Pixel 8 Pro, nó sẽ có màn hình 6,7 inch 1344×2992 pixel với tần số quét là 120 Hz. Chiếc điện thoại này có thể sẽ sử dụng chung chipset với Pixel 8.

Về phần máy ảnh, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm camera mới gồm camera chính mới, camera góc siêu rộng 64MP và camera tele 48MP. Ở mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie với độ phân giải là 11MP tương tự như trên Pixel 7 Pro.

Giá và thị trường ra mắt của Pixel 8

Theo những rò rỉ và tin đồn trước đây, Pixel 8 sẽ đắt hơn Pixel 7 đôi chút khi được ra mắt chính thức ($650-$700 so với $600 – khoảng 15-16,6 triệu so với 14 triệu).

Google-Pixel-8-3

Với việc sở hữu dung lượng bộ nhớ trong nhỏ (chỉ 128GB, 256GB và lớn nhất là 512GB trên Pixel 8 Pro), việc các chiếc điện thoại của Pixel 8 có giá tương đối thấp hơn so với những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp khác là một điều không quá khó hiểu.

Theo một số chuyên gia, Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ sớm có mặt ở Châu Âu. Sau đó, Đức có thể sẽ là thị trường tiếp theo mà dòng điện thoại này đặt chân đến.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: Rò rỉ thông số camera của Google Pixel 8

Tạm kết

Trên đây là bài viết về các hình ảnh được rò rỉ của bộ đôi Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro. Nếu bạn muốn cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất những tin tức về dòng điện thoại mới này của Google, hãy theo dõi chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội sở hữu ngay nhiều ưu đãi độc quyền trong tháng dành cho hội viên nhé”

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội