google-pixel-7-pro-2

Tiết lộ thông tin quan trọng về Google Pixel 7 Pro 

XEM NHANH

Mới đây, thông tin quan trọng về Google Pixel 7 Pro được tiết lộ khiến cho nhiều người dùng vô cùng phấn khích.

Thông tin quan trọng về Google Pixel 7 Pro 

Một nguồn tin đã xác nhận rằng Google Pixel 7 Pro sẽ có màn hình sáng hơn Pixel 6 Pro. Các rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng Pixel 7 Pro có bảng điều khiển màn hình S6E3HC4. Điều này đặt Pixel 7 Pro ngang bằng với người tiền nhiệm của nó về độ phân giải. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay ở chế độ chỉnh tay, Pixel 7 Pro có thể đạt độ sáng 600 nits so với thế hệ tiền nhiệm.

Cả Pixel 7 Pro và Pixel 6 Pro đều có độ phân giải 3120 x 1440 pixel. Pixel 6 Pro có bảng điều khiển S6E3HC4 so với S6E3HC4 cho Pixel 7 Pro. Trong khi Pixel 6 Pro có thể đạt được độ sáng tối đa 500 nits ở chế độ thủ công, thì Pixel 7 Pro cao hơn 100 nits ở 700 nits. Ở chế độ Tự động, Pixel 7 Pro nhận được tới 1.000 nits so với 800 nits của Pixel 6 Pro. Các con số nêu trên dành cho màn hình toàn màu trắng (100% APL). Ở các mức APL thấp hơn, độ sáng có thể cao hơn.

google-pixel-7-pro-1

Nhờ mã nguồn, một số tính năng bổ sung của Pixel 7 Pro đã được tiết lộ với màn hình HDR10 và hỗ trợ hình ảnh HGL. Nó cũng có chế độ 1080p để đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp hơn. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy bảng điều khiển của Pixel 6 Pro sẽ hỗ trợ HDR10+.

Tạm kết 

Vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về ngày phát hành vào tháng 10 năm 2022 cho dòng máy này. Hãy cùng chờ đón nhiều thông tin hơn trong tương lai nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí