google-pixel-6a-voi-chip-tensor-se-ra-mat-vao-thang-7-toi

Google Pixel 6a với chip Tensor sẽ ra mắt vào tháng 7 tới

XEM NHANH

Google đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh dòng Pixel tiếp theo của mình và lần này, nó sẽ là phiên bản giá rẻ của dòng Pixel 6, được gọi là Google Pixel 6a. Nếu đúng như tên gọi, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Pixel 5a.

Hé lộ thời gian ra mắt của Google Pixel 6a

Một báo cáo mới đến từ Jon Prosser tuyên bố rằng gã khổng lồ công nghệ có thể ra mắt điện thoại thông minh Pixel 6a vào ngày 28 tháng 7. Anh ấy nói rằng thiết bị có thể được công bố chính thức tại Google I / O sắp tới vào tháng 5 nhưng việc ra mắt ở nhiều khu vực đã bị thúc đẩy.

google-pixel-6a-voi-chip-tensor-se-ra-mat-vao-thang-7-toi-1

Google Pixel 6a được cho là có tên mã là “Bluejay” và sẽ có ba tùy chọn màu – Đen, Trắng và Xanh lục. Về thông số kỹ thuật, các rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng điện thoại này sẽ có màn hình OLED 6.2 inch và đi kèm cảm biến vân tay dưới màn hình. Tương tự như Pixel 6 và 6 Pro, thiết bị cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Google Tensor và có bộ nhớ trong 128GB.

Về khả năng nhiếp ảnh, Google Pixel 6a sẽ có cảm biến chính Sony IMX363 12.2 megapixel và ống kính góc siêu rộng Sony IMX355 12 megapixel ở mặt sau.  Máy ảnh selfie thì sẽ nằm trong phần lỗ đục ở mặt trước.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng điện thoại dòng Google Pixel 7 thế hệ tiếp theo có thể ra mắt vào tháng 10 năm nay, cùng với đồng hồ Pixel Watch của chính công ty.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Google Pixel 6a. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh