Google Pixel 6 ra mắt

Google Pixel 6 và 6 Pro ra mắt – chạy chip riêng của Google, camera tốt nhất 2021, màn 120Hz

XEM NHANH

Trong một động thái bất ngờ, Google vừa chính thức giới thiệu Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Thời điểm Google Pixel 6 ra mắt là vào cuối mùa thu năm nay. Đặc biệt, chipset Google Tensor sẽ được sử dụng trên hai dòng máy này.

Google Pixel 6 ra mắt đi kèm con chip Tensor cực thông minh

Google Pixel đã sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) kể từ dòng máy đầu tiên vào năm 2016. Giờ đây, hãng đã quyết định đưa mọi thứ lên tầm cao mới với một chipset tùy chỉnh. Được gọi là Google Tensor, con chip này tích hợp các tính năng AI tiên tiến nhất của Google.

Con chip Tensor hỗ trợ các tác vụ AI siêu thông minh
Con chip Tensor hỗ trợ các tác vụ AI siêu thông minh

Google cho biết Tensor cho phép trải nghiệm phần mềm được cá nhân hóa hơn. Máy tự động ghi nhớ thói quen người dùng và liên tục cải thiện. Ngoài ra, Tensor còn có khả năng bảo mật cốt lõi nhờ vào chip bảo mật Titan M2 mới. Dòng Google Pixel 6 ra mắt sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh nhất của Google.

Trải nghiệm máy ảnh trên Google Pixel 6 được nâng cấp

Google Pixel 6 có hai camera được cải tiến, trong khi Pixel 6 Pro cao cấp hơn có tới ba cảm biến. Google đã xác nhận Pixel 6 Pro sẽ bao gồm một camera tele có khả năng zoom quang học 4x.

Tuy thiết kế camera không ấn tượng, nhưng chất lượng ảnh của Pixel 6 sẽ
Tuy thiết kế camera không ấn tượng, nhưng chất lượng ảnh của Pixel 6 sẽ “đứng top”

Camera chính của Pixel 6 có góc siêu rộng, thu được nhiều ánh sáng hơn 150% so với trước đây. Nó gần như giống 6 Pro, chỉ không có camera tele. Google cho biết họ sẽ tận dụng khả năng của chip Tensor để cải thiện hơn nữa trải nghiệm máy ảnh. Google Pixel 6 ra mắt rất có thể sẽ trở thành một trong những smartphone có camera tốt nhất năm 2021.

Màn hình cả hai dòng máy đều rất ấn tượng

Cả hai thiết bị Pixel 6 đều sử dụng màn hình đục lỗ với camera selfie ở giữa. Cảm biến vân tay sẽ được đặt trong màn hình. Đồng thời, viền màn hình Pixel 6 khá mỏng. Pixel 6 Pro sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch QHD + với tần số quét 120Hz. Pixel 6 bản thường sẽ chỉ có màn hình 6,4 inch Full-HD + với tần số quét 90Hz. Màn hình của hai mẫu máy này đều sẽ được làm cong nhẹ.

Màn hình của 6 Pro có tần số quét tới 120Hz
Màn hình của 6 Pro có tần số quét tới 120Hz

Google cũng đã cải tiến thiết kế phía sau, áp dụng giao diện ba tông màu. Một module camera màu đen trải dài trên toàn bộ chiều rộng của mặt sau và hai phần kính được sơn các tông màu khác nhau. Đi cùng với đó là khung nhôm đánh bóng trên Pixel 6 Pro và khung nhôm mờ trên Pixel 6.

Google Pixel 6 ra mắt với lựa chọn màu đa dạng, bắt mắt

Màu sắc của Pixel 6 thì sao? Google đã tạo ra ba lớp sơn hoàn thiện cho mỗi thiết bị. Pixel 6 sẽ có ba lựa chọn là Màu Đen (All-Black), Xanh bạc hà (Mint-Green) và Cam San hô (Orange-Coral). Pixel 6 Pro sẽ được bán ra với các tùy chọn màu đen, vàng và bạc truyền thống.

Các lựa chọn màu của Pixel 6
Các lựa chọn màu của Pixel 6

Khoảng giá và thời điểm Google Pixel 6 ra mắt vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, Google cho biết Pixel 6 và Pixel 6 Pro “chắc chắn sẽ là một sản phẩm có giá cao cấp.”

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top 5 iPhone pin trâu tối ưu thời gian sử dụng cho iFan

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay