google-pixel-5-dxo-mark-1

DxO Mark chỉ chấm 120 điểm cho Google Pixel 5, vì sao lại thấp vậy?

XEM NHANH

Mới đây, phía DxO Mark đã vừa công bố số điểm dành cho khả năng nhiếp ảnh của Google Pixel 5, thế nhưng số điểm mà máy nhận được chỉ dừng lại ở con số 120. Vì đâu mà máy lại có số điểm “hơi” thấp như vậy?

Google Pixel 5 nhận số điểm không được như kì vọng trên DxO Mark

Theo đó, camera chính của Google Pixel 5 sử dụng cảm biến Sony IMX363 – cùng một cảm biến mà Pixel 3 và 4 đã sử dụng. Tuy nhiên, không nhiều điều có thể làm được với phần cứng cũ và thiếu camera thứ ba – lần này không có camera zoom (năm ngoái là không có camera góc siêu rộng). DxOMark cho điểm tổng thể của Pixel 5 là 120, cao hơn một chút so với thế hệ trước nhưng bị các thiết bị đầu bảng xếp hạng bỏ xa.

Điểm phần chụp ảnh là 129, nhận được lời khen ngợi khi tạo ra những bức ảnh có chi tiết và kết cấu đẹp, màu sắc dễ chịu và tự động lấy nét chính xác. Tuy nhiên, khả năng chụp dưới ánh sáng yếu chỉ dừng ở mức ổn và có thể nhìn thấy nhiễu ngay cả trong ảnh chụp ban ngày.

google-pixel-5-dxo-mark-2

Điểm số chi tiết các hạng mục mà DxO Mark chấm cho Pixel 5

Pixel 5 đạt 49 điểm trong bài kiểm tra zoom, thấp hơn những gì Pixel 4 đạt được (vì Pixel 4 có camera tele). Điều này làm ảnh hưởng đến điểm số tổng thể của phần chụp ảnh và DxO cho biết việc sử dụng độ phóng đại hơn 2x sẽ ảnh hưởng nặng đến chất lượng ảnh.

Phần quay video đạt điểm số 107. Máy được đánh giá cao về hiệu suất lấy nét tự động và khả năng ổn định trong video 4K 30 và 60 khung hình / giây. Video quay trong điều kiện ánh sáng tốt rất ổn nhưng không tốt vào ban đêm và vẫn còn hiện tượng nhiễu.

Nếu như bạn đọc muốn xem bài đánh giá chi tiết và đầy đủ, có thể click ngay vào đường link này.

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về số điểm mà DxO Mark chấm cho Google Pixel 5? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay