google-pixel-4a-ngay-ra-mat-1

Google Pixel 4a nhận được chứng chỉ quan trọng từ FCC, ngày ra mắt đang tới rất gần rồi

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất gần đây từ tờ 9to5google, có vẻ như chiếc Google Pixel 4a đã được thông qua cơ quan FCC, từ đó cho thấy ngày ra mắt của mẫu smartphone này đang tới rất gần rồi.

Nhận được chứng chỉ từ FCC, ngày ra mắt của Google Pixel 4a đang tới rất gần

Theo đó, Google Pixel 4a đã nhận được chứng chỉ quan trọng tại FCC và mang mã hiệu sản phẩm là A4RG025J. Chi tiết này làm chúng ta nhớ tới những điều tương tự mà Google đã làm với Pixel 4 và Pixel 4 XL vào năm ngoái với mã hiệu là G020x.

Pixel 4a dự kiến sẽ có tới 3 biến thể khác nhau với 3 mã hiệu lần lượt là G025J, G025M và G025N, và các chữ cái ở cuối có thể là biểu thị cho các phiên bản dành cho từng thị trường khác nhau. Về thiết kế, mặt sau của Pixel 4a sẽ là một mặt sau trơn bóng, có sự xuất hiện của cụm camera, cảm biến vân tay và logo chữ “G” – viết tắt từ Google. Ngôn ngữ thiết kế này làm chúng ta dễ dàng liên tưởng tới những mẫu Pixel đang có trên thị trường hiện tại.

google-pixel-4a-ngay-ra-mat-2

Chứng chỉ quan trọng mà FCC cấp cho Google Pixel 4a

Tuy nhiên, ngoài tên mã sản phẩm ra thì cơ quan FCC không còn cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác về Pixel 4a. Thế nhưng dựa theo những tin đồn từ tháng 4 năm nay thì máy được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730, đi cùng với bộ nhớ RAM 6GB, màn hình “nốt ruồi” rộng 5.1 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED.

Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 3.080mAh. Pixel 4a sẽ có một hệ thống camera chính ở mặt sau độ phân giải 12.2MP, và điều đáng mừng là máy vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm. Và tất nhiên máy sẽ được cài đặt Android 10 và sẽ có một phím gọi trợ lý Google Assistant chuyên biệt.

Trước đây đã từng có thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt thêm một mẫu Pixel 4a XL nữa nhưng có lẽ mẫu sản phẩm này đã bị công ty hủy bỏ.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đang mong chờ ngày ra mắt của Google Pixel 4a không? Và nếu chiếc điện thoại này ra mắt bạn sẽ chọn mua chứ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày