google-pixel-4a-ma-hieu-1

Google Pixel 4a vừa xuất hiện trong danh sách nhà mạng Boom! Mobile mang mã hiệu G025E

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Google Pixel 4a đã vừa xuất hiện trên danh sách những mẫu điện thoại được nhà mạng Boom! Mobile hỗ trợ mang mã hiệu Google G025E.

Google Pixel 4a bất ngờ xuất hiện mang và mang mã hiệu là G025E

Có thể nói, Google Pixel 4a chính là một trong những mẫu smartphone có nhiều thông tin bị rò rỉ nhất của Google trong năm nay. Thế nhưng cho tới nay, Google vẫn chưa có một màn ra mắt hoành tráng cho thiết bị này. Và một báo cáo gần đây cho hay, Google đã và đang trong quá trình phát triển 2 mẫu điện thoại có hỗ trợ mạng 5G, và một trong 2 chiếc điện thoại đó chính là Pixel 4a 5G.

Cụ thể, mẫu Pixel 4a 5G mới đây đã vừa được phát hiện trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ mạng 5G của nhà mạng Boom! Mobile. Đây là một nhà mạng khai thác mạng ảo dành cho các thiết bị di động tại Mỹ.

Chiếc Google Pixel 4a này trong khoảng từ 3 tháng trở lại đây đã rò rỉ rất nhiều thông tin mà chúng ta có lẽ cũng không thể nhớ hết được. Gần nhất là vào cuối tháng trước, chiếc smartphone này đã được tìm thấy trên FCC với 3 mã hiệu model khác nhau là G025J, G025M và G025N.

google-pixel-4a-ma-hieu-2

Google Pixel 4a được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của FCC

Và cstark27 – một thành viên cấp cao của diễn đàn XDA Developers đã vừa mới phát hiện ra một mẫu smartphone của Google với số model tương tự là G025E. G025E xuất hiện và nằm trong danh sách những thiết bị điện thoại thông minh có hỗ trợ 5G, vậy nên các nhà phát triển tin rằng, đây chính là Pixel 4A 5G.

Và nếu như thông tin trên là chính xác, Google Pixel 4a 5G sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 765G giống như Pixel 5 nhưng phần vỏ có thể chỉ được hoàn thiện từ nhựa để hạ thấp chi phí sản xuất tương tự như Pixel 3a. Màn hình của máy dự kiến sẽ được trang bị tấm nền AMOLED cùng 1 phần đục lỗ để chứa camera “tự sướng”, mặt sau sẽ là nơi xuất hiện của hệ thống camera kép.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang mong chờ chiếc Google Pixel 4a 5G này không? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa” | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền